Sửa nhanh lỗi No Service trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus gặp phải lỗi No Service

Dù mới được phát hành nhưng iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã gặp phải một số lỗi. Đặc biệt thời gian gần đây khá nhiều người dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus gặp phải lỗi No Service. Vậy làm sao để khắc phục được lỗi này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Một số lỗi ở iphone 7

1. Nguyên nhân gây lỗi No Service trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Nguyên nhân chính gây ra lỗi No Service trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus là do tín hiệu vô tuyến (radio signal) trên thiết bị đã bị tắt.

Thông thường các tín hiệu sẽ bị tắt tự động khi xảy ra bất kỳ sự cố nào với Wifi và GPS.

2. Một số giải pháp khắc phục lỗi No Service

2.1. Thay đổi thẻ SIM

Thẻ SIM cũng có thể là nguyên nhân gây ra lỗi No Service trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Do đó để khắc phục lỗi bạn nên kiểm tra xem thẻ sim đã được chèn vào đúng cách hay chưa hoặc thử tháo sim cũ ra và thay một sim mới vào rồi kiểm tra xem lỗi còn hay không.

2.2. Tắt và mở chế độ máy bay (Airplane mode)

Cách đơn giản nhất và nhanh nhất để khắc phục lỗi No Service trên iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus là thực hiện bật chế độ máy bay lên sau đó tắt đi.

Để tắt và mở chế độ máy bay trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus, tất cả những gì bạn cần làm là vuốt từ trên màn hình xuống để mở cửa sổ cài đặt nhanh của iPhone. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng hình máy bat ở phía bên trái màn hình. Nhấn chọn biểu tượng máy bay để mở chế độ máy bay (Airplane Mode), sau đó nhấn chọn lại biểu tượng máy bay một lần nữa để tắt chế độ máy bay đi.

2.3. Khởi động lại iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Nếu đã áp dụng các giải pháp trên mà vẫn không khắc phục được lỗi No Service trên iPhone 7, iPhone 7 Plus. Giải pháp tiếp theo bạn có thể nghĩ đến là khởi động lại thiết bị để khắc phục lỗi.

Chỉ cần tắt điện thoại iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus của bạn, sau đó chờ khoảng vài phút sau tiến hành mở lên và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

2.4. Reset lại cài đặt mạng trên iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Giải pháp cuối cùng để khắc phục lỗi No Service trên iPhone 7, iPhone 7 Plus là reset lại cài đặt mạng. Khi áp dụng giải pháp này bạn sẽ không bị xóa bất kỳ các dữ liệu nào, hình ảnh hoặc các thông tin trên điện thoại. Tuy nhiên tất cả lịch sử kết nối Wifi, và các dữ liệu liên quan đến mạng sẽ bị xóa sạch.

Để reset cài đặt mạng, bạn mở ứng dụng Settings => General => Reset => Reset Network Settings.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 10/10/2016 15:39
51 👨 1.699
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng