Sửa lỗi video jwplayer Error # 2035 khi nhúng từ YouTube vào website

Trong tuần qua, Quản trị mạng đã nhận được câu hỏi của một bạn đọc tên Thành về lỗi jwplayer Error # 2035 như sau:

"Xin lỗi làm phiền a/c! Có thể giải đáp giúp em với. Chẳng là, em làm quản trị cho một Cổng thông tin điện tử thành phần, em tải video từ máy lên youtube xong lấy đường link dẫn vào web Cổng TTĐT thành phần thì video báo lỗi jwplayer Error # 2035. A/c có thể hướng dẫn, giải đáp giúp cho em khắc phục lỗi trên nhé, Em xin chân thành cảm ơn!"

Cụ thể lỗi này như sau:

Khi bạn nhúng video từ YouTube vào website mọi thứ vẫn xuất hiện bình thường, trong playlist, và thumbnail video mà không báo lỗi gì. Jwplayer error #2035 chỉ xuất hiện khi nhấn vào nút play.

Hình ảnh lỗi jwplayer Error # 2035 mà bạn Thành gặp như sau:

Tải video lên YouTube

Thông tin video

Lỗi 2035 xuất hiện khi nhấn Play

Cách khắc phục lỗi jwplayer Error # 2035:

Cách 1: Cập nhật JW Player

Lỗi này thường gặp nhất khi JW Player chưa được cập nhật lên bản mới nhất trên server. Những phiên bản cũ hơn hoặc là thiết lập Flash là trình xem video chính, hoặc không tự động chuyển đổi giữa 2 trình xem theo nguồn nhà xuất bản cung cấp. Các bạn cũng biết YouTube sử dụng video HTML5 thay vì Flash. Theo mặc định, JW Player cũng ở chế độ HTML5. Nếu bạn nâng cấp lên phiên bản mới nhất, nó sẽ chuyển sang Flash tự động nếu nó phát hiện nguồn video yêu cầu Flash. JW6 cũng là HTML5 mặc định nhưng nó phụ thuộc vào nguồn mà nhà xuất bản cung cấp cho người xem. Nếu bạn nâng cấp lên phiên bản 7, JW Player sẽ tự động sử dụng API YouTube HTML5. Trang chủ của JW Player: http://jw7.jwplayer.com/

Cách 2: Kiểm tra trình phát video mặc định

Kiểm tra lại xem đã thiết lập trình phát video mặc định là HTML5 thay vì Flash chưa?

Cách 3: Kiểm tra file yt.swf

Kiểm tra xem YT.SWF trên máy chủ có ở trong cùng thư mục với player.swf không? Bạn cần có yt.swf để sử dụng trình phát v4.1 với YouTube API.

Nếu bạn gặp lỗi này trên các máy tính cá nhân, hãy kiểm tra lại add-on, plugin liên quan đến tải video YouTube trên trình duyệt. Một số trường hợp báo lỗi tương tự khi cài add-on dạng này trên Chrome, Firefox.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn khắc phục được lỗi đã gặp phải!

Thứ Hai, 24/07/2017 09:05
51 👨 1.652
0 Bình luận
Sắp xếp theo