Cách sửa lỗi không vào được mạng trên iOS 12.1.2

Sửa lỗi không vào được mạng trên iOS 12.1.2

Mỗi khi có một bản cập nhật iOS mới, người dùng sẽ được trải nghiệm thêm những tính năng mới mà Apple tung ra cho bạn trên chiếc iPhone của mình. Đi kèm với những trải nghiệm đó sẽ là những lỗi của bản cập nhật mới mà có thể gây khó chịu cho người dùng.

Gần đây là lỗi kết nối dữ liệu di động, đã có rất nhiều người dùng iPhone, iPad than phiền rằng họ không thể kết nối 3G/4G sau khi đã cập nhật lên phiên bản iOS 12.1.2. Hiện tại thì Apple vẫn chưa cung cấp bản vá lỗi, cho nên bạn phải tự sửa lỗi kết nối mạng bằng hướng dẫn ở dưới đây của Quantrimang nhé.

Cách sửa lỗi không dùng được mạng trên iOS 12.1.2

Bước 1: Đầu tiên hãy vào ứng dụng cài đặt của bạn, chọn mục Di Động. Tiếp theo hãy chọn Tùy chọn dữ liệu di động, nhớ là phải bật 3G/4G trước khi làm đấy nhé.

Menu Cài ĐặtChọn Tùy chọn dữ liệu di động

Bước 2: Trong menu Tùy chọn dữ liệu di động hãy chọn Bật LTE, sang bên phải bạn sẽ thấy hai mục là TắtThoại & Dữ liệu Chỉ dữ liệu, trong đó bạn nên chọn Thoại & dữ liệu và sau đó thoát ra ngoài.

Chọn Bật LTEChọn Chỉ thoại

Tiếp theo hệ thống của bạn sẽ tự động quét lại một lượt mạng trên thiết bị và bạn hãy kéo Control Center từ dưới lên, sau đó bật Dữ liệu di động để sử dụng lại 3G/4G của thiết bị.

Menu Control Center

Như vậy là bạn vừa sửa lỗi iPhone không dùng được 3G/4G, lưu ý là những ai sử dụng SIM của MobiFone sẽ không sửa được lỗi này vì trong mục Bật LTE sẽ không có tính năng Chỉ Dữ liệu.

Nếu bạn nào may mắn không bị lỗi này thì có thể thoải mái mà trải nghiệm những tính năng mới mà iOS 12 mang lại, như đặt thời gian cho một ứng dụng, kiểm tra thông tin sử dụng pin mới, kích hoạt tính năng tạm thời không làm phiền trong một khoảng thời gian nhất định... Rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm, tham khảo thêm danh sách tính năng, thủ thuật mới trên iOS 12 trong bài viết Những thủ thuật mới trên iOS 12 bạn nên biết.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/01/2019 09:13
52 👨 900
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản