Sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer

Nếu bạn thường chơi các thể loại game trên mobile, nhất là thể loại "cày cuốc" thì chắc hẳn đã có lúc bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của các trình giả lập Android. Điển hình nhất là Tencent Gaming Buddy (hiện tại đã đổi tên thành GameLoop).

Trong Game Loop thì Google Installer đóng một vai trò rất quan trọng để giúp người dùng cài đặt và chơi game mobile trên Game Loop. Nhưng có nhiều người dùng than phiền rằng trình giả lập Game Loop của họ lỗi không hiển thị Google Installer.

Vậy làm cách nào để sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách sửa lỗi Tencent Gaming Buddy không hiện Google Installer

Tải Game Loop (Tencent Gaming Buddy) cho máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bấm vào biểu tượng menu xổ xuống và chọn Cài đặt.

Menu chỉnh sửa chính của Game Loop

Trong bảng trung tâm cài đặt bạn hãy bỏ tích chọn Hide Adanced Watermark và tích chọn Nhiều Trò Chơi. Ở dưới hãy tích chọn thêm Phím Boss và bấm Lưu ở dưới.

trung tâm cài đặt game loop

Tiếp theo hãy thoát hẳn Game Loop ra bằng cách bấm vào menu hide trên thanh taskbar, bấm chuột phải vào biểu tượng gameloop và chọn Thoát. Hoặc bạn có thể tắt gameloop trong Task Manager.

Tắt hẳn Game Loop

Giờ khởi động lại Game Loop bạn sẽ thấy biểu tượng của Google Installer, chỉ cần bấm vào nút Install ở dưới biểu tượng Google Installer.

Chờ một chút để cửa sổ giả lập sẽ hiện ra, kèm theo đó là Google Installer để bạn cài đặt, khi hiển thị nút Install ở bảng này bạn hãy bấm vào đó để cài Google Installer. Ở dưới hình này là mình đã cài Google Installer trước đó rồi.

Cài Google Installer trên cửa sổ Game Loop

Tiếp theo bạn sẽ thấy biểu tượng Google Installer trong danh sách ứng dụng đang có trên Game Loop.

Biểu tượng Game Loop

Giờ bạn hãy kiểm tra bằng cách cài đặt những tựa game mà trước đó bạn không thể cài đặt được do có thông báo lỗi thiếu Google Play Services. Lỗi thiếu Google Installer này cũng là nguyên nhân hiện lên thông báo không có Google Play Services khi bạn cài game đấy.

Ngoài ra, GameLoop cũng cho phép người dùng cài đặt file APK ngoài với những tựa game không có trong danh sách của GameLoop. Tuy nhiên bạn phải sử dụng bản Tencent Gaming Buddy cũ thì mới có tùy chọn này.

Xem hướng dẫn trong bài viết Hướng dẫn cài file APK ngoài trên Tencent Gaming Buddy để biết cách cài file APK ngoài trên GameLoop nhé,

Thứ Bảy, 03/08/2019 08:29
4,316 👨 21.694
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập