Cách sửa lỗi dữ liệu di động, iMessage và Facetime iOS 10 Beta Jailbreak

Dữ liệu di động, iMessage, Facetime không hoạt động

Một vấn đề mới phát sinh cho những ai đã tiến hành jailbreak thiết bị iOS 10 của mình đó là dữ liệu di động bị lỗi (3G, 4G hay LTE). Bên cạnh đó những dịch vụ như iMessage và Facetime cũng gặp vấn đề, đôi khi không thể sử dụng và không hoạt động. Do đây chỉ là bản thử nghiệm nên các tính năng vẫn chưa được hoàn thiện và phát sinh một số lỗi kể trên. Nếu thiết iPhone/iPad iOS 10 của bạn đã Jailbreak và gặp tính trạng lỗi dữ liệu di động, lỗi iMessage và Facetime có thể tham khảo bài hướng dẫn dưới đây.

Tuy nhiên trước khi thực hiện bạn hãy chuyển về bàn phím tiếng Anh để dễ thực hiện.

Bước 1:

Trước hết trên thiết bị chúng ta cần tải về Tweak MTerminal Open SSH từ source BigBoss.

iOS 10 Beta Jailbreak iOS 10 Beta Jailbreak

Bước 2:

Tiếp theo, nhấn chọn mục Cài đặt > WiFi > chọn mạng đang truy cập và nhấn vào phần mở rộng (chữ i). Thao tác này sẽ lấy địa chỉ IP của mạng WiFi mà chúng ta đang kết nối. Copy lại địa chỉ IP tại dòng đầu tiên.

Bước 3:

Chúng ta mở MTerminal rồi gõ từ khóa SU và nhấn Nhập. Ngay sau đó bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu để có thể thực hiện tiếp tục. Chúng ta gõ alpine rồi nhấn Nhập.

Bước 4:

Tiếp đến, bạn gõ ssh root@[địa_chỉ_IP] rồi nhấn tiếp Nhập. Nếu được yêu cầu điền mật khẩu, chúng ta sẽ điền alpine. Kế tiếp bạn sẽ gõ các lệnh như hình dưới đây:

chmod 777 /var
chmod 777 /var/mobile
chmod 777 /var/mobile/Library
chmod 777 /var/mobile/Library/Preferences

iOS 10 Beta Jailbreak

Bước 5:

Cuối cùng chúng ta cần khởi động lại thiết bị để sửa lỗi có hiệu quả.

iOS 10 Beta Jailbreak

Trên đây là hướng dẫn cách sửa lỗi liên quan tới dữ liệu di động, iMessage và Facetime không hoạy động trên iOS 10 Beta đã Jailbreak. Trong quá trình thực hiện, luôn luôn mở ứng dụng mach_portal. Nếu thiết bị của bạn có hiện tượng đơ, lag hoặc khởi động không lên, chúng ta chỉ cần nhấn phím Nguồn + nút Home với các thiết bị iPhone 6s trở xuống. Với iPhone 7 thì bạn sẽ nhấn nút Nguồn + Volume Down.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 26/12/2016 21:05
31 👨 618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng