Sự khác biệt về cuộc sống của phụ nữ trước và sau tuổi 30

Ai trong số chúng ta cũng phải già đi và ở mỗi độ tuổi khác nhau thì mọi thứ sẽ thay đổi. Khi 20 tuổi bạn tụ tập và quậy hết mình cùng bạn bè nhưng 30 tuổi lại là những buổi gặp mặt nhẹ nhàng hơn. Tất cả đều bắt nguồn từ việc "bạn đã trưởng thành" hoặc có khi "bạn đã già đi". Sở thích và thói quen có thể thay đổi theo môi trường, cũng như hoàn cảnh sống, đặc biệt là trước và sau khi lập gia đình. Dưới đây là sự khác biệt về cuộc sống của phụ nữ trước và sau tuổi 30.

Phụ nữ trước và sau 30 tuổi

Trước tuổi 30, vào khoảng 10 giờ tối, nhiều chị em mới bắt đầu chuẩn bị trang điểm để đi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè, người yêu. Nhưng sau tuổi 30, mọi thứ đã khác, 10 giờ là khoảng thời gian thích hợp để tẩy trang trước khi lên giường đi ngủ.

Đọc lại những tin nhắn gửi cho chồng hồi còn trẻ

Đọc lại những tin nhắn gửi cho chồng hồi còn trẻ, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt này.

Hẹn hò quên cả thời gian

Ngày trước, bạn và anh ấy hẹn hò quên cả thời gian. Còn giờ thì ai cũng muốn nhanh chóng đi ngủ sớm trước 11 giờ, kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi.

Trước kia ăn đồ ngọt thoải mái mà chẳng sợ béo

Trước kia ăn đồ ngọt thoải mái mà chẳng sợ béo, bây giờ chỉ cắn một miếng socola thôi mà cũng khiến bạn béo ra vài cm rồi.

Nhìn các cặp đôi hạnh phúc bên nhau cảm thấy rất ngưỡng mộ

Trước tuổi 30 nhìn các cặp đôi hạnh phúc bên nhau cảm thấy rất ngưỡng mộ, nhưng sau 30 thì sao nhỉ?

Sợ người khác nói xấu về mình

Hồi trẻ bạn rất sợ người khác nói xấu về mình, nhưng qua nhiều năm, bạn thấy chả cần phải quá quan tâm đến điều đó làm gì, bởi mình sống không phải để làm hài lòng tất cả mọi người.

Thường tự tưởng tượng ra lúc mình 30 tuổi

Trước kia thường tự tưởng tượng ra lúc mình 30 tuổi và cảm thấy điều đó thật đáng sợ, nhưng khi đến 30 tuổi rồi, bạn hoàn toàn sẵn sàng đón nhận mọi thứ.

Đối với bạn bè

Trước tuổi 30, bạn thường cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi có nhiều bạn bè trên Facebook nhưng sau tuổi 30 bạn chợt nhận ra rằng mình không cần cả nghìn "bạn ảo" làm gì, chỉ cần 2-3 người bạn thân là đủ.

Khi đi du lịch

Ngày trước khi đi du lịch, bạn có thể ở bất cứ nơi nào, miễn là giá rẻ và tiết kiệm nhưng thường khi bước qua tuổi 30, bạn lại thích một chỗ ngủ sang trọng, tiện dụng hơn nhiều.

Thứ Bảy, 29/10/2016 11:45
4,73 👨 1.489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui