Cách sử dụng Together Mode trong Microsoft Teams trên Web

Together Mode được giới thiệu trên nền tảng Microsoft Teams Web vào cuối năm 2020. Đây là một tính năng sử dụng công nghệ phân đoạn AI để đặt những người trong cuộc họp vào một không gian ảo chung. Điều này khiến họ như đang ngồi trong cùng một phòng họp với những người khác hoặc như đang ngồi trên giảng đường...

Nói cách khác, với chế Together Mode được kích hoạt, video của những người tham gia cuộc họp Microsoft Teams sẽ xuất hiện trong một hậu cảnh giống như một môi trường ảo đồng nhất, thay vì mỗi người ngồi ở một phông nền khác nhau như thông thường. Nhìn chung, Together Mode các cuộc họp trực tuyến trên Microsoft Teams trở nên thú vị và chuyên nghiệp hơn. Together Mode có thể sử dụng được với Microsoft Teams phiên bản web trên các trình duyệt Microsoft Edge và Google Chrome. Tuy nhiên ở thời điểm viết bài (tháng 8/2021), Together Mode trên web vẫn đang trong giai đoạn Preview, do đó chỉ cung cấp một bối cảnh ảo duy nhất, và có thể gặp sự cố hoặc ngừng hoạt động một cách ngẫu nhiên.

Kích hoạt Together Mode trong Microsoft Teams trên Edge và Chrome

Trước tiên, hãy mở ứng dụng web Microsoft Teams trong trình duyệt Edge hoặc Google Chrome và đăng nhập vào tài khoản Teams của bạn.

Tiếp thao, nhấn nút “Meet Now” để bắt đầu một cuộc họp trực tuyến mới, hoặc nhấn “Join” để tham gia vào cuộc họp đang diễn ra.

Truy cập một cuộc họp

Sau khi đã ở trong cuộc họp, bạn nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm (menu ba chấm) trên thanh công cụ nổi để hiển thị danh sách tùy chọn bổ sung.

Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm

Chọn "Together Mode” (hoặc “Together Mode (Preview)”) trong menu hiện ra. Bố cục lưới mặc định của Microsoft Teams sẽ lập tức được chuyển sang một bối cảnh giống như khán phòng, trong đó mỗi người tham gia sẽ ngồi ở một ghế riêng biệt, khá thú vị.

Chọn "Together Mode”

Together Mode giúp thay đổi cách bạn nhìn thấy những người khác trong cuộc họp mà không cần cho họ biết. Vì vậy, nếu người khác muốn xem bối cảnh tương tự, họ sẽ phải bật chế độ này từ phía mình.

Together Mode đã được kích hoạt

Chúc bạn có được trải nghiệm tốt với Microsoft Teams!

Thứ Tư, 15/09/2021 23:07
51 👨 1.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo