Đi dạo cùng Pokemon với tính năng Buddy Pokemon

Lựa chọn Pokemon cùng tham gia trò chơi

Để tăng thêm sự thú vị và cảm giác thân thiện, gần gũi giữa huấn luyện viên và Pokemon, trong phiên bản mới nhất của Pokemon Go, nhà sản xuất đã cập nhật thêm tính năng Buddy Pokemon. Tính năng này sẽ hỗ trợ người dùng chọn lựa 1 Pokemon nào đó để trở thành bạn đồng hành, cùng tham gia vào hành trình bắt Pokemon hay đi dạo khắp mọi nơi. Để sử dụng tính năng này cũng rất đơn giản và sẽ được Quản trị mạng hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Tại giao diện chính của trò chơi, bạn nhấn chọn vào ảnh đại diện của nhân vật chơi, góc bên trái dưới cùng. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng 3 dấu ngang bên phải.

Buddy Pokemon Buddy Pokemon

Bước 2:

Tại giao diện mới, chúng ta sẽ nhấn vào tính năng Buddy. Xuất hiện danh sách Pokemon mà người chơi bắt được. Chọn 1 Pokemon để "đi dạo" với bạn.

Việc sử dụng Pokemon đi dạo cũng sẽ kiếm thêm Candy cho quá trình tiến hóa. Tuy nhiên, mỗi một Pokemon sẽ cần số km đi bộ khác nhau để thu thập được Candy. Bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết Những điều cần biết về Buddy Pokemon trong Pokemon GO.

Buddy Pokemon Buddy Pokemon

Bước 3:

Sau khi đã chọn cho mình một em Pokemon để cùng tham gia hành trình trong game. Chúng ta nhấn chọn dấu v để xác nhận. Đồng thời, trên màn hình sẽ là số km đi bộ cần thiết với Pokemon đó. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong các thao tác lựa chọn Pokemon đồng hành rồi đó.

Quay lại trò chơi bạn sẽ thấy ảnh đại diện người chơi bên cạnhcó thêm ảnh đại diện cho Pokemon đó. Trong danh sách Pokemon, chúng ta cũng thấy có thêm biểu tượng Buddy ngay tại Pokemon mà bạn đã chọn.

Buddy Pokemon Buddy Pokemon Buddy Pokemon

Bước 4:

Để đổi sang Pokemon khác, tại giao diện nhấn chọn vào biểu tượng nhân vật người chơi. Tiếp theo đó nhấn chọn vào nhân vật cùng với Pokemon ngay chính giữa.

Buddy Pokemon Buddy Pokemon

Bước 5:

Sang giao diện mới, nhấn vào biểu tượng 2 mũi tên ngược chiều. Bạn sẽ được hỏi có muốn đổi Pokemon không? Đồng thời mọi dữ liệu liên quan đến Pokemon này sẽ hoàn toàn biến mất. Nhấn Yes để đồng ý. Thực hiện những thao tác bên trên để chọn một em Pokemon mới.

Với Pokemon không còn được sử dụng để đi dạo, chúng ta sẽ thấy Pokemon đó bị làm mờ trong danh sách, kèm theo biểu tượng Buddy.

Buddy Pokemon Buddy Pokemon Buddy Pokemon

Pokemon đi dạo với người chơi trong game có rất nhiều vị trí khác nhau. Có thể đứng trên vai như Pidgey chẳng hạn, đứng bên cạnh như Paras hay bay bên cạnh huấn luyện viên như Pidgeotto.

Buddy Pokemon Buddy Pokemon

Sau khi hoàn thành quá trình đi dạo tương ứng với số km đi bộ của từng Pokemon, chúng ta sẽ nhận về cho mình thêm lượng Candy. Cách này cũng khá hiệu quả nếu như bạn cần thêm tài nguyên Candy cho quá trình tiến hóa trong trò chơi.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 20/09/2016 22:25
4,52 👨 4.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO