Cách sử dụng template trong Adobe Stock

Adobe Stock không chỉ cung cấp một thư viện khổng lồ gồm ảnh, hình minh họa, video và cảnh quay bằng drone. Bạn còn có thể tải xuống các template để thực hiện bất kỳ dự án thiết kế nào dễ dàng hơn.

Có các template cho Adobe Photoshop, InDesign, Illustrator, Premiere Rush và Premiere Pro mà bạn có thể lưu trong Creative Cloud Libraries để sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.

1. Chọn giấy phép để sử dụng nội dung trong Adobe Stock

Chọn giấy phép để sử dụng nội dung trong Adobe Stock
Chọn giấy phép để sử dụng nội dung trong Adobe Stock

Adobe Stock có giấy phép quốc tế vĩnh viễn cho phép sử dụng nội dung ở mọi nơi, bao gồm báo in, trang web và các trang mạng xã hội. Có nhiều giấy phép khác nhau, tùy thuộc vào cách bạn muốn sử dụng tài sản Adobe Stock, bao gồm giấy phép Tiêu chuẩn, Giấy phép mở rộng, Giấy phép nâng cao, Sử dụng cho mục đích biên tập và Adobe Enterprise.

2. Bắt đầu một dự án với template

Bắt đầu một dự án với template
Bắt đầu một dự án với template

Để bắt đầu một dự án mới trong bất kỳ sản phẩm nào của Adobe như Photoshop, InDesign hoặc Illustrator, hãy đi tới File > New và bắt đầu duyệt trong Adobe Stock để tìm template có thể biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Có hàng ngàn template được tạo bởi các nhà thiết kế hàng đầu. Sau đó, mở những cái bạn muốn và lưu chúng trong Creative Cloud Libraries.

3. Lựa chọn sử dụng nội dung miễn phí hoặc trả phí

Lựa chọn sử dụng nội dung miễn phí hoặc trả phí
Lựa chọn sử dụng nội dung miễn phí hoặc trả phí

Adobe Stock cung cấp nhiều nội dung miễn phí, bao gồm cả các template, nhưng có một số nội dung bạn sẽ phải mua. Bạn có thể đăng ký một trong nhiều gói hoặc mua bằng các khoản tín dụng (credit).

Gói đăng ký là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn tải xuống hình ảnh, nhạc và template tiêu chuẩn. Chúng được định giá hợp lý để mang lại cho bạn giá trị tốt.

Tín dụng mang lại tính linh hoạt và là ưu đãi tốt nhất cho Giấy phép mở rộng, cũng như nội dung không có trong gói đăng ký.

4. Điều chỉnh template để phù hợp với ý tưởng của bạn

Điều chỉnh template để phù hợp với ý tưởng
Điều chỉnh template để phù hợp với ý tưởng

Sau khi đã chọn, tải xuống và mở template, bạn tùy thuộc vào việc điều chỉnh nó để tạo ra tác phẩm nghệ thuật, đồ họa, video gốc hoặc bất kỳ thứ gì khác. Bạn có thể thay đổi màu sắc, kiểu chữ và hình ảnh để tạo ra thứ gì đó hoàn toàn mới bằng cách sử dụng template làm framework. Các template được xây dựng trong những layer, vì vậy bạn có thể nhanh chóng cô lập các phần tử để làm việc trên chúng cùng một lúc.

5. Thêm ảnh của riêng bạn

Thêm ảnh của riêng bạn
Thêm ảnh của riêng bạn

Trong bảng điều khiển Layers, bạn có thể mở một cửa sổ mới, nơi bạn thêm ảnh của chính mình vào template. Bạn nhấp vào nơi muốn đặt hình ảnh của mình để làm cho nó trở thành layer hoạt động và kéo hình ảnh từ máy tính vào template. Sau đó, bạn đóng tab để quay lại template để xem ảnh của mình. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh kích thước ảnh trong framework của template.

6. Lưu và in tác phẩm mới của bạn

Lưu và in tác phẩm mới
Lưu và in tác phẩm mới

Bạn có thể đặt tên cho tác phẩm của mình và lưu trên máy tính. Bạn nên lưu thường xuyên để không mất bất kỳ điều chỉnh nào đối với template trên các layer khác nhau. Bạn có thể lưu tác phẩm của mình dưới dạng PDF, đây là định dạng được các máy in sử dụng nhiều nhất. Tác phẩm của bạn sẽ là nguyên bản và bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức bằng cách sử dụng template trong Adobe Stock.

Chủ Nhật, 26/09/2021 09:22
547 👨 659
0 Bình luận
Sắp xếp theo