Sử dụng phím space như trackpad với công nghệ Synaptics SmartBar

Hãy quên đi việc trượt tay trên trackpad của những chiếc notebook vì giờ đây công nghệ SmartBar có thể giúp bạn đánh dấu văn bản, thu phóng trên màn hình hay mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn ngay trên phím spacebar.

ForceTouch Trackpad trên Macbook làm được gì?

Synaptic, công ty sở hữu một số công nghệ cảm ứng hàng đầu hiện nay đã công bố một sáng chế cho phép tích hợp điều khiển cử chỉ vào các phím thường dùng trên bàn phím.

Trong khi các nhà sản xuất máy tính xách tay từ lâu đã sử dung TouchPad như một sự thay thế cho con chuột truyền thống, thì Synatics lại muốn mang trải nghiệm cảm ứng đến gần hơn với các ngón tay của người dùng bằng cách tích hợp công nghệ SmartBar vào phím cách spacebar.

Theo Synaptics, SmartBar là công nghệ đầu tiên cho phép người dùng máy tính, game thủ hay thậm chí là nhân viên văn phòng, có thể sử dụng phím spacebar để điều khiển các thao tác cảm ứng.

Cơ chế hoạt động của công nghệ SmartBar

Công nghệ này hiện đã sẵn sàng cho các nhà sản xuất tích hợp vào máy tính cá nhân của mình. Synaptics đã có mối quan hệ sản xuất với nhiều thương hiệu máy tính như Samsung, LG, Sony và Logitech, do đó có thể công nghệ này sẽ được phổ biến ở mức độ rộng rãi trong thời gian tới.

Thứ Sáu, 05/06/2015 10:30
11 👨 378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức sử dụng