Sử dụng tính năng Find My để kiểm tra pin iPhone hoặc iPad từ xa

Kể từ khi giới thiệu ứng dụng Find My hợp nhất, Apple đã và đang nỗ lực cải thiện trải nghiệm của công cụ này lên một tầm cao mới với bộ tính năng đa dạng, hữu ích hơn. Chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Find My để kiểm tra từ xa thời lượng pin trên chiếc iPhone hoặc iPad mà bạn đang không mang theo bên mình. Đặc biệt, thông qua Find My, bạn còn có thể kiểm tra được xem thiết bị có đang kết nối với bộ sạc hay không - cực kỳ hữu ích trong trường hợp bạn để quên thiết bị ở nhà.

Kiểm tra pin iPhone hoặc iPad từ xa với Find My

Lưu ý: Để tính năng này hoạt động, thiết bị phải được đăng nhập với tài khoản Apple ID của bạn, đồng thời Find My phải được bật và kết nối với internet bằng mạng di động hoặc Wi-Fi.

Để đảm bảo Find My đã được thiết lập và đang chạy, bạn chỉ cần điều hướng tới Settings > Apple ID > Find My iPhone. Đảm bảo rằng tính năng tương ứng đã được bật và đang chạy. (Find My thường được bật sẵn theo mặc định).

Bật Find My

Bước 1. Khởi chạy ứng dụng Find My trên iPhone hoặc iPad của bạn. Nếu được yêu cầu đăng nhập, hãy sử dụng Apple ID của bạn.

Bước 2. Nhấn vào tab Devices.

Nhấn vào tab Devices

Bước 3. Chọn iPhone hoặc iPad mà bạn muốn kiểm tra. Thời lượng pin nằm ngay dưới tên của thiết bị.

Chọn iPhone hoặc iPad mà bạn muốn kiểm tra

Như đã đề cập phía trên, nếu thiết bị được cắm và đang sạc, Find My cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin về điều đó bằng cách hiển thị một tia chớp trên biểu tượng pin.

Pin đang sạc

Nhìn chung, bạn có thể sử dụng thông tin này theo nhiều cách khác nhau, và nó đặc biệt hữu ích nếu bạn vắng nhà và sử dụng iPad làm Home Hub cho thiết lập HomeKit.

Hy vọng trong tương lai, Apple sẽ khiến mọi thứ trở nên trọn vẹn hơn bằng bổ sung cho Find My khả năng hiển thị chính xác phần trăm pin còn lại trên thiết bị một cách chi tiết hơn.

Thứ Năm, 28/04/2022 14:33
51 👨 437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng