Sử dụng chế độ bắn FPS trên Rules Of Survival khi nào?

Chọn thời điểm thích hợp sử dụng

Trong bài viết trước đây của Quản trị mạng, khi người chơi sử dụng chế độ bắn góc nhìn thứ nhất FPS trên Rules Of Survival cần phải chú ý tới một số điều. Đó là khi bạn sử dụng chế độ TPS bắn súng góc nhìn thứ ba, thì có thể luân phiên thay đổi sang chế độ FPS. Còn nếu đã sử dụng chế độ FPS từ trước thì không thể chuyển về chế độ TPS. Điều này sẽ có chút hạn chế cho các game thủ khi bắn súng trong Rules Of Survival, vì không biết khi nào nên chuyển sang chế độ FPS. Nếu vậy, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Các thời điểm nên bật chế độ FPS Rules Of Survival

1. Nấp sau vật cản

Nếu bạn đang nấp sau các vật cản như tảng đá, thân cây thì nên chuyển sang chế độ bắn FPS. Điều này sẽ giúp chúng ta quan sát kỹ hơn vị trí của kẻ địch. Thêm vào đó người chơi cũng cần phải kết hợp với tư thế ẩn nấp, sử dụng súng cho chế độ bắn FPS như khẩu M249.

Ẩn nấp sau vật cản

2. Di chuyển trong nhà với khẩu shotgun, SMG

Trong trường hợp bạn sử dụng khẩu M7870, M1887, WRO và có nhiều đạn thì nên chuyển sang chế độ bắn thứ nhất. Không gian di chuyển trong phòng tương đối nhỏ hẹp, nên sẽ thích hợp để sử dụng chế độ FPS và kết hợp những khẩu súng này. Việc sử dụng những loại khẩu bắn tỉa có gắn ống ngắm khi di chuyển trong nhà là điều không nên. Lúc đó kích thước súng sẽ phóng to lên và chiếm gần diện tích màn hình.

Di chuyển trong phòng

3. Bắn mục tiêu di chuyển nhanh

Với các vị trí ở trên cao như đỉnh đồi, mái nhà và bạn muốn tấn công những vị trí dưới thấp di chuyển nhanh như ô tô, thì cần sử dụng chế độ FPS. Lúc này, người chơi sẽ dễ dàng ngắm bắn mục tiêu hơn.

Bắn mục tiêu di chuyển nhanh

4. Tấn công kẻ địch sau vật cản

Nếu phát hiện kẻ địch ở đằng sau vật cản thì có thể chuyển sang chế độ FPS để tấn công. Với không gian rộng như vậy thì có thể sử dụng ống ngắm để bắn vào mục tiêu. Sau khi tiêu diệt địch xong thì nhanh chân loot đồ.

Tấn công địch nấp sau vật cản

Tùy vào từng trường hợp mà việc sử dụng chế độ FPS trên Rules Of Survival sẽ mang lại hiệu quả khác nhau cho các game thủ. Người chơi nên lựa chọn những tình huống theo bài viết trên để bật chế độ bắn FPS, tạo được lợi thế cho bản thân khi tấn công đối thủ.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 12/05/2018 08:21
31 👨 1.297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC