Stt Noel, cap Noel hay, ngắn cho mọi tâm trạng

Hãy chia sẻ những stt chúc mừng Giáng sinh, stt Noel hay, ý nghĩa nhất để chào đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, ấm áp bên những người thân yêu nhé.

Stt chúc mừng Noel ngắn gọn

1. Đừng buồn khi Noel này bạn không có gấu mà ra đường thấy người ta ai cũng có đôi có cặp. Cái gì đến sẽ đến thôi.

2. Giáng Sinh, mọi con đường đều dẫn về nhà chỉ là đường nào tắc hơn mà thôi!

3. Chờ đợi có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: “Chúc em yêu một Mùa Noel hạnh phúc!”.

4. Chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên những người thân yêu.

5. Giáng sinh đến rồi, chúc cho mọi người được yêu thương thật nhiều.

6. Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi và bạn sẽ nhận lại được những gì bạn trao đi.

Stt Noel hay, ý nghĩa và vui nhộn

1. Chúc cho Giáng sinh này bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

2. Cầu chúa ban cho chúng ta niềm vui để ngọt ngào, bạn nụ cười để rạng rỡ, ban nhiều điều tốt lành để mãi yêu thương nhau. Chúc một mùa Giáng sinh an lành.

3. Noel đã đến! Gửi tới tất cả những người thân và bạn bè ở gần xa một lời chúc một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình.

Stt Noel ý nghĩa

4. Giáng sinh tới rồi, Giáng sinh tới rồi mọi người ơi. Chúc mọi người có một mùa đông ấm áp, hạnh phúc bên gia đình.

5. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp. Anh tin rằng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất, vui vẻ và hạnh phúc nhất tới giờ của em và cả anh nữa. Yêu em nhiều.

6. Merry Christmas!!! Chuyện buồn sẽ qua, niềm vui sẽ đến, hãy cứ để mọi thứ trôi qua theo tự nhiên. Chúc tất cả có một đêm Noel thật ấm áp và tràn ngập niềm vui bên cạnh gia đình và người mình yêu thương.

7. Giáng Sinh là dịp để thể hiện tình yêu. Mỗi khi chúng ta yêu thương, mỗi khi chúng ta cho đi, đó chính là Giáng Sinh.

8. Hạnh phúc không phải là khi bạn sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu hay một chiếc túi sách đắt tiền. Hạnh phúc chính là đêm Noel bạn được quây quần bên gia đình và cùng gửi đến nhau những lời chúc yêu thương nhất.

9. Giáng Sinh luôn là dịp để chúng ta trao gửi yêu thương cho nhau bằng những kỷ niệm, khoảnh khắc thân thương, cầu mong an lành đến với những người mình yêu quý nhất.

Lời chúc Noel

Stt Noel cô đơn, buồn

1. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ!

2. Giáng Sinh lại đến, cái lạnh của mùa đông mang đến cho tôi rất nhiều kỉ niệm. Khi ra ngoài, nhìn mấy cặp tình nhân nắm tay nhau. Tôi lại nhớ đến Giáng Sinh năm ngoái, lúc đó tôi cũng đứng nhìn.

3. Giáng Sinh buồn ta hát một bài ca. Để kỷ niệm ngày tình yêu tan vỡ. Giờ vui vẻ xin người xưa đừng nhớ. Để thời gian sẽ xoá nhạt niềm đau.

4. Ngoài kia mọi người tấp nập cùng nhau đi đón Noel nhưng còn mình thì sao, lang thang trên khắp nẻo đường con phố, đến khi mỏi thì dừng chân tại một quán nào đó. Đến khi nào mình mới tìm thấy một chỗ để dừng chân.

5. Giá mà có một phép màu nào đó để mùa Giáng Sinh này em không còn cảm thấy cô đơn ngay chính giữa tình yêu của mình.

6. Năm nào cũng vậy, cứ giáng sinh là lại chỉ có một mình, vài năm đầu có khóc vì buồn nhưng giờ lại thấy quen rồi, có vài mối quan hệ thấy vậy mà vô dụng thật, chẳng cứu lấy một đêm an lành cho mình.

Status Noel buồn

Stt Noel hài hước, “bựa”

1. Sắp tới Noel rồi, từ bây giờ tôi xin trân trọng thông báo: tôi sẽ chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, hãy cứ gửi đi.

2. Này anh gì ơi, không biết anh nặng bao nhiêu cân, không biết ông già Noel có vác nổi anh đến tặng em không nhỉ?

3. Gửi chồng tương lai của em! Noel đến rồi, không biết anh có đang nuôi vợ thằng nào không? Anh hãy cứ yên tâm, em vẫn sẽ luôn ở đây đợi anh đến rước.

Status Noel vui

4. Noel thật vui vẻ, thật tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. Và... luôn sạch sẽ. Không có...ghẻ nhen. Giáng Sinh an lành.

5. Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh thật nhiều niềm vui, thật nhiều tình yêu, thật nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.

6. Lại một mùa Noel FA nữa rồi, chúc bạn tôi đêm Noel thả thật nhiều thính, cá đớp nhiều nhiều để nhanh chóng tìm được gấu, thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ và an lành nhé.

9. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

Status Noel bựa

8. Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này … Chúc mừng Giáng sinh. Merry Christmas.

Trong đêm Giáng sinh, những stt về Noel dù vui hay buồn cũng đều mang tới cho bạn những sự sẻ chia, tìm cảm, niềm vui hay đơn giản là thể hiện nỗi lòng của bản thân. Đừng ngần ngại gửi tặng tới mọi người những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất trong lễ Noel này nhé.

Lời chúc Giáng sinh cho bé

Con trai, dù con đi bất cứ đâu, cầu chúc phước lành của Chúa luôn bảo vệ con. Chúc con mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất. Tình yêu và lời cầu nguyện của bố mẹ sẽ luôn ở bên con.

Con là người tuyệt vời nhất trong số các điều tốt đẹp mà bố mẹ nhận trong cuộc sống, bởi chỉ có con mới lấp đầy được trái tim, niềm vui của bố mẹ. Merry Christmas.

Cảm ơn con vì đã trở thành người con trai của bố mẹ. Bố yêu con nhiều lắm. Giáng sinh vui vẻ.

Có con là món quà tuyệt vời nhất của bố mẹ. Bất kể con bao nhiêu tuổi, bố mẹ luôn hy vọng con luôn tràn đầy hạnh phúc. Chúc con giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc.

Chúc con yêu Giáng sinh vui vẻ. Dù cuộc hành trình của con có thể đưa con đến đâu, mẹ cũng mong con luôn trở về nhà trong những ngày nghỉ.

Con trai, chúng ta sẽ trải qua những ngày lễ sẽ luôn vui vẻ và tươi sáng miễn là chúng ta luôn bên nhau! Giáng sinh vui vẻ.

Giáng sinh vui vẻ con yêu! Con tỏa sáng hơn cả ngôi sao trên ngọn cây. Chúc con một kỳ nghỉ lễ kỳ diệu. Cầu mong những ngày lễ mang lại cho con tất cả niềm vui và hạnh phúc trên thế giới.

Chúc con gái Giáng sinh vui vẻ và tràn ngập niềm vui. Con là món quà tuyệt vời nhất mà bố mẹ có trong cuộc đời mình. Bố mẹ yêu con nhiều.

Giáng sinh vui vẻ nhé con yêu. Chúc con có kỳ nghỉ lễ thật thú vị. Chúc cho ngày của con ngập tràn những điều mà con yêu thích.

Stt chúc mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh

1. Christmas is a time when you get homesick…even when you’re at home.

Giáng sinh là thời điểm bạn nhớ nhà… ngay cả khi bạn đang ở nhà.

2. Christmas is about family. The very core of what makes the holiday special is the love that we share and show to each other. Merry Christmas to my family!

Giáng sinh là về với gia đình. Điều thứ yếu làm nên sự đặc biệt của ngày lễ là tình yêu thương mà chúng ta chia sẻ và thể hiện với nhau. Chúc mừng giáng sinh đến gia đình ta!

Giáng sinh an lành

3. Christmas is the best holiday of the year.

Giáng sinh là dịp lễ tuyệt nhất trong năm.

4. Christmas is around the corner.

Giáng sinh đang đến quanh đây rồi.

5. Christmas is the season of love and happiness to those who have found a loving half. But it is a sad next noel those lonely seek his own half. So why do we not take the wishes of happiness to those who have never met, ever known, or once talk soon found his love for this winter. Merry Christmas.

Giáng sinh chính là một mùa của sự yêu thương và hạnh phúc đối với những ai đã tìm thấy một nửa yêu thương của mình. Thế nhưng nó lại là một giáng sinh buồn đối với những ai đang cô đơn và vẫn tìm một nửa của riêng mình. Vậy tại sao chúng ta lại không dành những lời chúc hạnh phúc cho những người ta chưa từng gặp, từng quen, hoặc chưa một lần nói chuyện để sớm tìm thấy tình yêu của mình trong mùa đông này. Giáng sinh an lành nhé.

6. Christmas back on. Will everyone be happy half love! Will someone be alone will find a shoulder to share! Wish someone would find each other again after the months of separation! Good for Christmas full of joy; happy enough and peace so much! Not only was the smile that sometimes the tears and happiness; without love is eternal, only eternal moments of love, wishing someone would keep those moments all my life!

Giáng sinh lại trở về rồi. Xin chúc cho mọi người hạnh phúc bên một nửa yêu thương của mình! Xin chúc cho những ai còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai để sẻ chia! Xin chúc cho những ai xa cách bao ngày sẽ tìm lại được nhau! Xin chúc cho Giáng sinh này tràn đầy niềm vui; hạnh phúc và bình yên! Không chỉ có nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng chính là niềm hạnh phúc; tuy không có tình yêu nào vĩnh cửu, nhưng sẽ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu, và xin chúc cho ai đó sẽ giữ được giây phút ấy suốt cuộc đời!

Chúc các bạn lễ Noel hạnh phúc, an lành!

Thứ Sáu, 24/11/2023 11:31
3,226 👨 295.523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel