Stt một mình vẫn vui dành cho những người mạnh mẽ

Dưới đây là những stt hay dành cho những người cô đơn nhưng vẫn mạnh mẽ, dù một mình nhưng vẫn ổn, không cần dựa vào bất cứ ai vẫn có thể mạnh mẽ bước đi trên con đường mà mình đã chọn.

1. Thà sống một mình cô đơn còn hơn 2 mình mà cuộc sống lại trống trải.

2. Tôi thà chọn cô đơn còn hơn có ai đó bên cạnh mà vẫn cảm thấy cô đơn.

4. Một mình hay 2 mình cũng chẳng sao, miễn là bản thân thấy vui vẻ.

7. Tôi một mình vẫn ổn, chẳng việc gì phải tìm thêm người chỉ tổ khiến mình sầu não.

8. Cuộc sống độc thân so với cuộc sống bị lừa dối, phản bội? Cô gái thông minh chắc chắn sẽ chọn độc thân.

9. Một mình đâu phải là cô đơn. Một mình là để tìm những cho mình chút bình yên, chút không gian tĩnh lặng thuộc về riêng mình.

10. Dẫu biết rằng con gái không nên quá mạnh mẽ. Đôi lúc cần phải yếu đuối, cần tìm một chỗ dựa. Nhưng mà, yếu đuối cho ai xem? Tìm ai để dựa dẫm?

11. Tôi đang tận hưởng nỗi cô đơn chứ không hề sợ hãi nó. Ai biết trước được sau này sẽ ra sao, có thể đây mới là khoảng thời gian tự do nhất của đời người.

12. Một mình thích làm gì thì làm, bận bịu một chút là quên cô đơn luôn. Sau này có ai đó thực sự yêu mình thì tính tiếp. Đời người ngắn ngủi, được bao lâu đâu mà cứ phải ép buộc bản thân ở bên người mình không muốn.

Một mình vẫn vui

13. Tôi vẫn thích sự cô đơn rất trưởng thành này. Không dựa dẫm, không ràng buộc, chẳng động lòng và càng không thất vọng.

14. Con đường ấy bạn đã chọn, phải tự bước đi thôi. May mắn thì có thể có ai đó đi cùng, nhưng họ sẽ chẳng thể bước hộ bạn được.

15. Tuy không có anh bên cạnh, nhưng không có nghĩa em sẽ phải cô đơn một mình anh nhỉ? Em sẽ tự mình học những trải nghiệm mới, tự mình đối diện với mọi thứ. Em sẽ tự mình chịu trách nhiệm vì giờ đây em mới chính là người quyết định mọi thứ cho chuyến đi của cuộc đời mình.

16. Chúc anh hạnh phúc với cuộc sống mới. Em sẽ cố gắng xóa sạch mọi thứ thuộc về anh, không làm phiền anh nữa. Sẽ không nhắn tin chúc anh ngủ ngon mỗi tối, không bất chợt nói nhớ anh. Bản nhạc chờ sẽ không còn là bài hát anh thích. Giải phóng bộ nhớ điện thoại bằng cách xóa hết những tin nhắn của ảnh. Con đường mình đi giờ chia 2 lối. Em sẽ bước đi trên lối rẽ em đã chọn…

17. Quá khứ có ngọt ngào đến mấy rồi cũng phải ngủ yên. Giờ đây em sẽ điềm nhiên bước trên những con đường quen một mình. Những kỷ niệm đôi khi bất chợt lướt qua, nhưng chỉ khiến em chông chênh một chút thôi. Không sao cả!

18. Đã đến lúc kết thúc tất cả... chôn chặt mọi thứ vào tim... chẳng luyến tiếc... một mình em vẫn bước tiếp.

19. Một mình thật tốt, cười nói vô tư, làm điều mình thích, đến nơi muốn đi, ăn gì mình thèm, không ai quản, không bó buộc. Độc lập, tự do đúng là muôn năm.

20. Ai bảo một mình là cô đơn? Chỉ khi một mình bạn mới tìm thấy những khoảng lặng cho riêng mình, những khoảnh khắc bình yên, thư thả thuộc về riêng bạn...

21. Khi một mình buồn hay vui, chán hay không đều là do mình. Miễn là đừng để bản thân quá rảnh rỗi, bạn sẽ không cảm thấy cô độc. Thà bận bịu một chút còn hơn phải bấu víu vào một thứ tình cảm nửa vời chỉ để bản thân không thấy mình cô đơn.

22. Tôi chỉ mở lòng khi xuất hiện một người có thể thực sự khiến trái tim băng giá này rung động. Còn bây giờ, cứ ăn, cứ chơi và làm những gì mình thích thôi!

23. Chặng đường một mình anh để lại cho em cũng thật nhiều trải nghiệm. Em đã đi đến vùng đất mới, gặp gỡ những người bạn mới, cùng họ chia sẻ thanh xuân đáng giá này. Mong rằng một ngày nào đó, em có thể gặp những người cùng chung lý tưởng và có thể ở lại nơi đây.

Thứ Hai, 31/05/2021 09:00
2,611 👨 156.616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí