Stt hay cho ngày cuối tuần

Lời chúc cuối tuần hài hước sau đây sẽ giúp bạn và bạn bè xả stress sau một tuần dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi để tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ.

1. Tặng ai đó một chút bình yên

Xóa trong ai hết nỗi buồn phiền

Để sớm mai mỗi khi thức dậy

Sống yêu đời, sống thật hồn nhiên

Đừng buồn, đừng sầu, đừng gục ngã

Chuyện gì qua rồi... hãy cho qua

Đứng dậy vươn vai, cười một cái

Nỗi buồn kia sẽ tan biến hết thôi mà.

2. Hạnh phúc của mình là nhìn người ta hạnh phúc. Vậy thì chúa hãy mang hạnh phúc đến người con yêu nhé, không chỉ là những ngày cuối tuần, mà là cả cuộc đời họ luôn mỉm cười trong hạnh phúc.

3. Cuối tuần đã đến mong rằng ai cũng ấm áp ngọt ngào. Lời cầu chúc gửi trao ân tình, mong tình người mãi lung linh, thân tặng nhau những lời chúc cuối tuần thật ý nghĩa dành cho nhau.

5. Cuối tuần vui vẻ, ấm áp, luôn tràn đầy niềm vui, dù có mang nỗi buồn thì cũng nhanh chóng tan biến.

Lời chúc cuối tuần hài hước

6. Thay mặt Chủ tịch nước, chủ tịch Quốc hội, các Bộ trưởng, các ban ngành và hơn 90 triệu người dân Việt Nam… Anh xin gửi lời chúc cuối tuần hạnh phúc đến em – thiên thần bé nhỏ của anh!

8. Một tuần cứ trôi qua mang hết nỗi buồn. Niềm vui, hạnh phúc và bình yên sẽ đến với mọi người trong những ngày sắp đến.

9. Cuối tuần, chúc cho những ai có đôi được hạnh phúc và chúc cho những người cô đơn tìm được một nửa của mình và chúc cho mình sẽ được hạnh phúc.

10. Lời nói dối đúng lúc đúng chỗ có khi còn tốt hơn cả lời nói thật không đúng cách! Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ấm áp!

11. Suỵt, hôm nay ngày gì vậy ta, bí mật quốc gia đây, nay là ngày nghỉ cuối tuần đó. Haha. Chúc mày ngày cuối tuần hạnh phúc, ấm áp bên bạn bè, người thân nhé.

12. Một buổi tối thứ bảy thật ấm áp và hạnh phúc mọi người nhỉ! Chúc mọi người có buổi tối thứ 7 thật ấm áp và hạnh phúc!!!

13. Hãy mở rộng cửa trái tim, bạn không biết là bạn sẽ đem được những điều kỳ diệu nào tới cho những người xung quanh và càng không biết là có những điều kỳ diệu nào có thể xảy ra sau đó đâu! Chúc bạn cuối tuần vui vẻ bên tình yêu ngọt ngào!

14. Hãy chú ý đến bản thân: Một ngày tồi tệ không có nghĩa là cuộc sống tồi tệ. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

15. Chúc em ngày nghỉ cuối tuần toàn diện: Sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện… cùng bạn bè và anh.

16. Chúc gia đình thân yêu của tôi bình an, mạnh khỏe, chúc cho người tôi thương mọi điều tốt lành và sớm biết rằng tôi yêu người ấy lắm.

17. Tin nhắn này không có chất béo, cholesterol hay chất phụ gia, nó được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, tình cảm chân thật từ trái tim đến trái tim. Chúc em ngày cuối tuần vui vẻ nhé!

18. Mày ơi. Biết tin gì chưa? Hôm nay là ngày cuối tuần, một đám bạn chuẩn bị đổ bộ nhà mày để quậy phá đó. Sáng ấm áp nha! Chiều bọn tao qua!

19. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, khỏe, trẻ trung và hạnh phúc mãi ấm áp bên gia đình và người thân.

20. Chúc bạn của tôi bắt đầu ngày nghỉ thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực. Cầu chúc cho bạn của tôi cuối tuần vui vẻ.

Cuối tuần vui vẻ

21. Cuối tuần đã quay trở về rồi các bạn, hãy gạt đi mọi điều và những ưu phiền, âu lo của những ngày vừa qua nhé! Chúc bạn có những ngày nghỉ thật vui và ý nghĩa.

22. Ngày cuối tuần dễ thương đã đến, dù bạn có mệt mỏi hay vất vả tới đâu, buồn vui thế nào thì hãy bỏ hết tận hưởng ngày nghỉ với những điều tuyệt vời nhất sắp đến nhé.

23. Vậy là tuần cũ đã đi qua, xin chúc tất cả mọi người và nhất là những người thân yêu của tôi ngày thứ 7 và chủ nhật thật thư giãn, thoải mái nhé!

24. Đầu tuần mong mỏi khát khao

Cuối tuần ấm áp ngọt ngào bên nhau!

25. Chủ nhật là ngày mới với biết bao hy vọng và thư giãn. Vì vậy, hãy thôi căng thẳng và bắt đầu. Chào buổi sáng!

26. Cuối tuần rồi, cười một cái xóa tan mọi buồn phiền. Chúc bạn cuối tuần tuyệt vời!

27. Em như đóa sen trong đám bùn lầy, hãy luôn tươi tắn và tỏa hương như thế. Chúc em cuối tuần vui vẻ!

28. Một tuần cứ trôi qua mang hết nỗi buồn. Niềm vui, hạnh phúc và bình yên sẽ đến với mọi người trong những ngày sắp đến.

Chủ Nhật, 12/07/2020 08:06
3,710 👨 142.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí