Stt đểu về tình yêu giả tạo để chửi xéo bọn người yêu đểu giả cực thâm thúy

Những stt đá đểu về tình yêu giả tạo dưới đây sẽ giúp bạn có những câu nói thâm thúy, sâu cay để chửi xéo bọn người yêu giả tạo, người yêu phản bội, người yêu lăng nhăng… Đồng thời qua những stt đểu về tình yêu giả tạo này bạn cũng sẽ có cái nhìn chân thật hơn về tình yêu thời đại hiện nay.

Tình yêu giả tạo

1. Anh không cảm thấy buồn vì em đã lừa dối anh. Anh chỉ buồn vì niềm tin của anh dành cho em đã không còn nữa.

2. Uống thật say chúc em bên thằng đó… Khẽ mỉm cười vì nó chó hơn anh!

3. Xin lỗi, em là để yêu chứ không phải để phiêu theo ý anh muốn.

4. Trên facebook vợ vợ chồng chồng chỉ là viển vông, qua cơn bão giông tất cả chỉ là con số 0.

5. Đã ăn cơm thì đừng chọc đũa vào bát phở. Cơm mềm, phở dẻo nhưng éo thể ăn chung!

Sự phản bội trong tình yêu

6. Tình yêu là bù đắp cho nhau những khoảng trống, chứ đừng lấy chỗ thừa chọc bừa vào chỗ thiếu là éo được.

7. Không yêu em thì nói thẳng một lời chứ đừng để em yêu anh, còn anh lại chẳng nói gì rồi đi yêu con khác. Thôi thì em yêu thằng khác để sau này gặp lại em sẽ ngẩn cao đầu mà nói: Khi xưa đùa cợt với tình cảm của bà là éo có quà đâu nhé. Dẫu có thèm cũng éo có phước hưởng đâu!

8. Thằng con trai nào mà chẳng giống nhau, miệng ngọt xớt nói tiếng yêu với con này, quay đi ngoảnh lại lại đi liêu xiêu trước con khác!

9. Khi anh vui đùa với những người con gái khác anh có nghĩ tới em. Đâu phải Em không biết chỉ là em giả vờ câm điếc để xem anh diễn xiếc được bao lâu mà thôi.

10. Đối với bạn, chơi đẹp, chơi tốt thì chơi tiếp, chơi xấu thì cắt để chúng nó chơi với chó! Đối với người yêu, yêu thật, yêu tốt thì yêu tiếp. Không yêu, trả dép tao đi về, bye!

Tình yêu giả dối

11. Nói yêu tao mà lại đi chơi với đứa khác. Làm tan nát trái tim tao rồi lại nói I’m sorry. Biến cho nhanh nhé, nơi tao thì không có lòng từ bi đâu.

12. Từ bây giờ, khi vô tình ai đó nhắc tên MÀY, tao chỉ có thể cười đểu.

13. Dù chúng ta đã chia tay, nhưng em vẫn muốn chúc anh một câu: Anh nơi đấy cùng con cẩu: Sóng gió triền miên và không yên ngày nào!

14. Đừng bao giờ nghĩ ai cũng tốt với mình. Chẳng thể khẳng định nó không phản bội lại bạn vào một thời điểm nào đó. Hãy tin vào bản thân, tin vào phán đoán của mình. Không yêu được thì thôi chứ đừng để con tim tan nát vì tình yêu.

15. Xã hội bây giờ trai dê thì lắm, trai tử tế thì hiếm! Bề ngoài lịch lãm, sang trọng đánh lừa thị giác người khác, nhưng thực chất bên trong thì dơ hơn ống cống! Nói toàn lời ngon ngọt nhưng thật ra thì toàn là trống rỗng không có giá trị!

Đá đểu người yêu cũ giả tạo

16. Khi cần em, anh dùng lời mật ngọt. Chán em rồi anh lại diễn kịch câm. Không phải lo, dù anh có phang thẳng những chua xót hay cay đắng vào bản mặt của con này thì tao vẫn sống tốt nhé. Xin lỗi vì đã yêu một thằng tồi như mày. Và đó là sai lầm lớn nhất của tao. Nhưng tạm biệt nhé, từ giờ tao sẽ sống thật hạnh phúc.

17. Khi thấy tin nhắn của Em, Anh có mỉm cười không? Hay chỉ nhếch mép và nói với bạn bè rằng, con này phiền quá hoặc “Con đó nó yêu Tao…!”. Anh có dám nói với mọi người rằng, em là người yêu của anh và anh yêu em!

18. Cảm ơn anh vì anh đã từng yêu em. Và cảm ơn anh nhiều nhiều vì đã không còn yêu em nữa.

19. Người ta nói con gái sinh ra là để được che chở, nhưng tại sao anh lại trở mặt làm khổ em?

20. Đã đi theo con khác thì đừng vác xác về. Bà đây dư yêu thương nhưng éo thừa cao thượng. Không nói nhiều, CÚT, để bà tìm người xứng đáng hơn mày.

Ngoài những stt đểu về tình yêu giả tạo ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những stt hay nói về sự phản bội trong tình yêu. Tình yêu cần xuất phát từ lòng chân thành từ hai phía thì mới có thể bền lâu được. Khi tình yêu giả dối sẽ gây tổn thương sâu sắc cho người kia. Vì vậy, khi yêu hãy yêu chân thành bằng tất cả con tim nhé.

Thứ Ba, 05/01/2021 16:22
41 👨 5.358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí