Status kỷ niệm ngày yêu siêu lãng mạn cho các cặp đôi

Những stt kỷ niệm ngày 100 ngày yêu nhau, 1 năm yêu nhau, 3 năm yêu nhau… của các cặp đôi cực ngọt ngào đầy cảm xúc do Quantrimang.com tổng hợp, mời các bạn tham khảo để thể hiện tình cảm với đối phương cũng như niềm hạnh phúc của bản thân.

Kỷ niệm tình yêu đáng nhớ

1. Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng mỗi ngày, người ấy sẽ cho bạn nhiều điều mới lạ hơn. Người đó sẽ mỉm cười với bạn bằng nụ cười chân thật, nói với bạn bằng giọng nói ngọt ngào, nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến và chăm sóc bạn bằng những cử chỉ gần gũi, yêu thương.

2. Giữa 2 chúng ta, được gọi là gì nhỉ?

Có lúc thật gần, có lúc thật xa.

Có lúc rất quan tâm, có lúc gần như k quen biết.

Có lúc tựa như tình yêu, có lúc nhạt hơn cả tình bạn.

Có lúc rất hạnh phúc, cũng có lúc hụt hẫng đến đau lòng.

Những bây giờ em rất hạnh phúc, Cám ơn anh rất nhiều.

Stt về tình yêu

3. Hạnh phúc phải tìm trong chông gai

Tương lai phải tìm trong quá khứ

Tình yêu phải tìm trong 3 chữ

Hai chữ yêu thương một chữ chờ

Và cuối cùng anh cũng chờ đủ để em ở bên anh

4. Bao nhiêu nỗi nhớ để được gọi là yêu?

Bao nhiêu chờ đợi để đổi 1 tình yêu chân thành?

Bao nhiêu chân thnàh để chứg minh cho tình yêu duy nhất?

Không bao giờ là đủ cả

5. MỘT KHI:

- Đã nắm chặt tay thì sẽ ko bao giờ buông. . .

- Đã yêu thương hết lòng thì sẽ ko dễ dàng từ bỏ.

BỞI VÌ:

-Tìm đc một hạnh phúc quá khó. .

- Nó phải trả giá bằng niềm đau, những giọt nước mắt và thời gian.

NHỚ NHÉ!

- Phải nắm thật chặt, đừng vì những lầm lỗi nhỏ mà buông tay nhé!

6. Đời người tốt nhất chỉ nên yêu một lần.

Quen nhiều người sẽ dễ dàng so sánh.

Yêu nhiều lần sẽ mất dần cảm giác.

Chia tay nhiều lần sẽ thành thói quen.

Đến cuối cùng, bản thân cũng chẳng thể tin vào tình yêu. Thật ra trong chuyện tình cảm, càng đơn thuần bao nhiêu, càng hạnh phúc bấy nhiêu.

Stt kỷ niệm ngày yêu

7. Nhanh thật, vậy là mình đã thoát kiếp FA được một năm. Nhớ ngày được anh ngỏ lời yêu, em chỉ im lặng và ôm lấy anh vì quá hạnh phúc.

8. Trong suốt một năm trải qua cuộc sống vợ chồng, em đã cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ. Chúng ta đã có những kỉ niệm tuyệt vời. Cảm ơn anh vì tất cả, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để cùng nhau đi đến cuối con đường nhé anh.

9. Em biết, em rất bướng bỉnh và cố chấp, nhưng anh đã bao dung tất cả và yêu thương em rất nhiều trong suốt 3 năm qua. Em chỉ muốn nói rằng, em yêu anh và cảm ơn anh rất nhiều. Ước mơ duy nhất của em là được cùng anh đi đến cuối con đường hạnh phúc này nhé.

10. Chắc chắn chúng ta sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn và thử thách trên con đường phía trước. Nhưng em không sợ vì đã có anh ở bên cạnh, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua được tất cả. Theo thời gian, tình yêu của em dành cho anh ngày càng sâu đậm. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền chặt.

11. 999 ngày bên nhau, chúng ta đã có biết bao kỷ niệm đẹp, bao cảm xúc vui, buồn, hờn, dỗi nhưng lại giúp anh và em hiểu nhau hơn. Và sau tất cả, anh đã nhận ra rằng em chính là người con gái duy nhất mà anh có thể đi chung cả cuộc đời.

12. Anh vẫn còn nhớ như in cái ngày mà em đã cướp đi một thứ rất quan trọng trong cuộc đời anh cách đây 3 năm, đó chính là trái tim nguội lạnh của anh. Cảm ơn em đã đến và sưởi ấm để nó lại tiếp tục loạn nhịp.

13. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...

14. Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: Anh yêu em nhiều lắm.

15. Anh à, ngày mai là ngày kỷ niệm 3 tháng chúng mình chính thức yêu nhau. Dẫu biết rằng thời gian qua đi để lại cho chúng mình bao kỷ niệm, bao niềm nuối tiếc, tiếc vì nó trôi qua quá nhanh. Cũng chẳng mấy chốc rồi chúng mình sẽ già đi, rồi tình yêu của chúng mình có được mặn nồng như ba tháng qua không anh nhỉ?

16. Nhiều lần em tự hỏi rồi em tự trả lời rằng chúng mình sẽ mãi bên nhau và yêu nhau như ngày đầu mới yêu. Bởi em tin vào anh và tin vào tình yêu của chúng mình. Anh có nghĩ thế không?

17. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em một ngày kỷ niệm vui vẻ!!!

18. Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây.

Stt cho những cặp đôi đang yêu nhau

19. Anh à, con đường phía trước của chúng mình còn rất nhiều thử thách, nhiều khó khăn. Chúng mình hãy cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé. Và một điều nữa em muốn gửi tới anh là : "Càng ngày em càng yêu anh, yêu thật nhiều anh yêu của em ạ. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và hạnh phúc.

20. Mình đã trải qua 365 ngày yêu rồi đấy. À mà k phải,có những ngày k yêu, rõ là ghét, là khó chịu với anh. Còn có những ngày trôi qua trong im lặng, vừa nhớ vừa chỉ muốn phát điên. Nhưng mà những cái ngày đấy k thể thiếu để có được những ngày vui vẻ và hạnh phúc anh nhỉ.

21. Mình đã đi qua ngày mưa,ngày nắng. May mắn có chăng là chưa phải trải qua ngày nào mang tên đắng, cay. Có lúc là không hiểu nhau, có lúc là giận hờn vu vơ. Em biết,a của e đã phải rất kiên nhẫn để chiều theo 1 đứa bướng bỉnh như em. Chắc có lúc a cũng rất bực, ức chế và khó chịu. Em không cố tình làm anh vất vả đâu. Đơn giản vì em là con gái, em cũng muốn được mè nheo, yêu chiều thôi mà.

22. Anh, mình đã có thật nhiều kỉ niệm. Những quán ăn quen thuộc, những quán đồ uống ngon tuyệt. Được cái anh và em cùng chung niềm yêu thích với mấy món đó nên sổ tay ẩm thực của 2 đứa mình ngày càng dày. Yêu là cùng ăn để cùng béo anh nhỉ. À anh còn chung sở thích áo sơ mi ca rô với em cơ. E thích con trai mặc áo sơ mi ca rô nhé.

Những stt siêu cảm động về tình yêu

23. Anh, thật sự cảm ơn anh trong những ngày qua. Với người khác 1 năm là ngắn nhưng với e là 1 quãng thời gian không ngắn đâu. Hihi. A chăm sóc e hơi bị tốt đó. Trời mưa hay lạnh, e ốm là a đi quãng đường dài để mua thuốc với đồ ăn cho e. E đói bụng,e muốn đi đâu hay muốn đi chơi là có a tháp tùng.he. Đương nhiên bên cạnh đó thì cũng có những căng thẳng, nhưng thôi giờ e xí xóa mấy cái lỗi của anh. Hoho.

24. Hôm nay là tình yêu mình tròn 1 tuổi,e mong mình sẽ còn những ngày kỉ niệm sau nữa. Mong anh sẽ luôn kiên nhẫn, hiểu, yêu thương em như vậy và hơn thế nữa. "Bởi vì với em, có anh là 1 kiểu hạnh phúc". Điều cuối cùng em muốn nói là Em yêu anh.

26. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

Câu nói hay về tình yêu

27. Chúng mình hãy cùng nhau chia sẻ thế giới. Và nếu biển là dành cho em, thì sóng là dành cho anh. Bầu trời kia là dành cho em thì các ngôi sao lấp lánh kia sẽ dành cho anh. Nếu mặt trời là dành cho em, thì ánh sáng là dành cho anh… Và tất cả mọi thứ dành cho em thì em nguyện sẽ dành cho anh.

28. Nếu thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh, nồng nàn và cháy bỏng. Em ngốc đúng không anh, nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn cho anh. Happy Valentine’s Day, My Love!

29. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian..Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời.

30. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/11/2023 10:46
2,410 👨 260.480
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • inh inh
    inh inh ki niem đồ tinh yeu hp ở voi vk con chửi hơn con thú đánh hơn trau bo
    Thích Phản hồi 03:07 31/12
    ❖ Giải trí