Spotify ra mắt tính năng hát karaoke, bạn đã thử chưa?

Spotify vừa cho ra mắt tính năng hát karaoke trên nền tảng của mình. Nó cho phép bạn hát theo những bài hát yêu thích và thậm chí là chấm điểm cả phần trình diễn của bạn nữa. Cùng khám phá ngay.

Spotify vừa bất ngờ cập nhật một tính năng mới trên nền tảng của mình - Karaoke. Trước đây, chúng ta chỉ có thể hát theo bài hát mình yêu thích cùng với lời bài hát hiện xuất hiện trên ứng dụng. Tuy nhiên với tính năng mới của Spotify, bạn đã có thể tạo ra một phiên bản bài hát với giọng hát của chính mình.

Làm thế nào để sử dụng tính năng karaoke trên Spotify?

Để sử dụng được tính năng này khá là đơn giản, điều đầu tiên bạn cần làm là cập nhật ứng dụng Spotify lên phiên bản mới nhất. Sau đó hãy làm theo các bước sau.

  • Truy cập vào ứng dụng Spotify.
  • Nhấn chọn bài hát mà bạn muốn hát karaoke.
  • Tiến hành cuộn trang lên để vào mục lời bài hát.
  • Nhấn vào nút Hát theo ở trên cùng bên phải.

Nhấn vào nút Hát theo ở trên cùng bên phải.

  • Khi click vào Hát theo, chế độ karaoke sẽ được kích hoạt. Bạn có thể bắt đầu thỏa niềm đam mê ca hát của mình rồi.

Chế độ Karaoke xuất hiện

Một điểm đặc biệt ở tính năng này chính là sau khi hát xong, Spotify còn cho bạn điểm về màn trình diễn của mình.

Sau khi kết thúc bài hát, bạn sẽ được cho điểm về màn trình diễn của mình.

Bạn không thấy tính năng karaoke trên Spotify?

Trong trường hợp bạn đã cập nhật lên phiên bản mới nhất của Spotify mà vẫn chưa thấy tính năng karaoke thì cũng đừng quá lo lắng. Tính năng này vẫn đang được cập nhật dần cho tất cả người dùng trên toàn cầu, do đó bạn có thể chờ thêm vài tiếng hoặc vài ngày để chờ nó được bổ sung nhé.

Có cần tài khoản premium để sử dụng tính năng này?

Câu trả lời là không, bạn không cần tính năng premium của Spotify vẫn có thể hát karaoke trên nền tảng này. Đây là một tính năng được tạo ra cho tất cả mọi người.

Đây có thể nói là một tính năng vô cùng hay ho và thú vị tới từ Spotify. Bạn đã trải nghiệm tính năng này chưa? Hãy để lại cảm nhận cho Quantrimang biết nhé.

Ngoài tính năng hát karaoke, bạn cũng có thể khám phá thêm một số điều thú vị trên Spotify mà Quantrimang đã từng đề cập tới như:

Thứ Ba, 28/06/2022 21:29
31 👨 4.489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify