Soundmax AW 300: Loa nghe nhạc tốt trong tầm giá chưa đến 1,5 triệu đồng cho máy tính

Loa vi tính Soundmax AW 300 là một bản cập nhật đáng giá bởi hình thức khá, chất âm ít kén nhạc. Nếu so với một số sản phẩm có giá thành tương đương thì Soundmax AW 300 có thể xem là một lựa chọn ưu tiên.

Soundmax AW 300 có thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Khi thị trường loa vi tính đã quá bội thực với hàng loạt các kiểu dáng thiết kế trong nhiều năm qua, sự xuất hiện của Soundmax AW 300 cho thấy nó là chiếc loa đáng để ý. Soundmax AW 300 đem đến nét đẹp mạnh mẽ, chỉ tính riêng hai loa vệ tinh đã làm cho không gian thêm phần nổi bật nhờ chiều cao ấn tượng được bố cục hai màng loa trên mỗi thanh loa.


Soundmax AW 300 rất ấn tượng và hoành tráng, làm tỏa sáng “vườn âm thanh” nhà bạn.Soundmax AW 300 rất ấn tượng và hoành tráng, làm tỏa sáng “vườn âm thanh” nhà bạn.

Bên cạnh đó, loa bass là hình khối chữ nhật cũng mang lại một ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để hạn chế tối đã tình trạng nhiễm từ, thành phần gỗ của thùng loa 2.1 cũng đã được xử lý giúp người dùng yên tâm hơn khi bố trí loa các thiết bị điện tử khác.

Soundmax AW 300 kết nối đa dạng và có điều khiển từ xa

Loa máy tính Soundmax AW 300 cho phép bạn kết nối âm thanh muôn nơi nhờ nhiều cổng vào kết nối đa dạng, có thể kể đến như: 2 RCA Jacks, hỗ trợ Usb/ thẻ SD Card, Bluetooth. Điểm nổi bật mà bộ loa này đem lại chính là khả năng kết nối Bluetooth không dây phù hợp để nghe nhạc, xem phim, chơi game,…

Với Soundmax AW 300 bạn sẽ được tận hưởng không gian âm nhạc từ bất kì thiết bị nào. Với Soundmax AW 300 bạn sẽ được tận hưởng không gian âm nhạc từ bất kì thiết bị nào.

Thêm một tính năng nữa chiếm được cảm tình của các tín đồ âm thanh đó chính là Soundmax AW 300 tích hợp điều khiển remote tiện dụng, giúp chúng ta điều chỉnh từ xa mà không cần chạm tới màng loa. Giờ đây bạn chỉ cần ngồi một chỗ và thỏa thích tận hưởng âm nhạc theo phong cách riêng của mình.

Loa máy tính Soundmax AW 300 có điều khiển từ xa rất tiện lợi. Loa máy tính Soundmax AW 300 có điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Chất âm của Soundmax AW 300 tốt trong tầm giá

Loa nghe nhạc Soundmax AW 300 có một chất âm tốt trong tầm giá chưa đến 1.500.000 nghìn đồng, với hệ thống 2.1 kênh (2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm), dàn loa bluetooth tỏa chất âm sắc có độ bass trầm bổng, phối nhịp cùng Treble trong trẻo, tạo nên một không gian tách biệt âm thanh nổi trội. Dải tần của Soundmax AW 300 kéo dài đầy chi tiết cho phép bạn điều chỉnh âm lượng và âm bổng trầm đầy ấn tượng.

Mang cả rạp hát về nhà bằng loa vi tính Soundmax AW 300.Mang cả rạp hát về nhà bằng loa vi tính Soundmax AW 300.

Mặc dù loa laptop Soundmax AW 300 cho chất âm khá đầy đặn, dễ nghe và có độ vang tốt, tiếng bass khi chơi hết công suất vẫn không gây mệt tai hay gặp phải tình trạng vỡ tiếng. Song, khách quan mà nói nốt trầm từ loa sub của Soundmax AW 300 tuy chắc nhưng vẫn chưa thật gọn gàng.

Với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, kết nối đa dạng cùng điều khiển từ xa và chất lượng âm thanh ở mức tốt trong tầm giá, Soundmax AW 300 thực sự là một lựa chọn ổn cho những ai muốn tìm một mẫu loa vi tính để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng hay trong những cuộc vui để cháy hết mình với âm thanh từng bản nhạc, từng thước phim yêu thích.

Ngay bây giờ bạn có thể mua loa máy tính Soundmax AW 300 tại META: https://meta.vn/loa-may-tinh-soundmax-aw-300-p48624

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm loa máy tính, mời bạn cùng Quantrimang đón đọc bài viết tư vấn: Có nên mua loa ví tính để nghe nhạc, xem phim?

Xem thêm:

Đánh giá loa Edifier M1380: Chất âm tốt, độ bền cao, giá thành hợp lý
3 Mẫu loa vi tính 5.1 cho âm thanh nghe cực chất

Thứ Năm, 23/04/2020 08:57
53 👨 3.284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe