Sophos Home Security Free

Sophos Home Security Free

Sophos
Miễn phí 03/08/2021 0-100

Sophos Home Security Free là gì?

Sophos Home là một chương trình miễn phí được thiết kế để bảo vệ mọi PC và máy Mac trong không gian mạng cá nhân hoặc trong gia đình khỏi các mối đe dọa như phần mềm độc hại, virus, ransomware, phần mềm độc hại và các trang web bị xâm nhập hoặc không phù hợp.

Sophos Home sử dụng công nghệ được hoan nghênh và chấp nhận rộng rãi bởi các chuyên gia bảo mật để bảo vệ hệ thống thông tin của nhiều tổ chức khác nhau. Điểm nổi bật nhất ở Sophos Home là người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt bảo mật cho từng máy tính từ bất kỳ trình duyệt phổ biến nào như Chrome, Edge, Firefox và Safari.

Sophos Home là một chương trình miễn phí được thiết kế để bảo vệ mọi PC và máy Mac
Sophos Home là một chương trình miễn phí được thiết kế để bảo vệ mọi PC và máy Mac

Những tính năng của Sophos Home Security Free

Bảo vệ người dùng cá nhân và doanh nghiệp

Sophos Home dành cho mục đích phi thương mại cho tối đa 10 máy tính với mỗi tài khoản. Nếu bạn không phải là người dùng gia đình, Sophos có đầy đủ các giải pháp dành cho doanh nghiệp và có thể dùng thử miễn phí cho tổ chức của mình tại Sophos.com.

Sophos Home đẩy lùi virus nguy hiểm và ngăn phần mềm độc hại ảnh hưởng đến hiệu suất của máy hoặc file. Chương trình đóng vai trò như một bức tường thành chống lại tin tặc và những kẻ lừa đảo qua thẻ tín dụng, ngăn chặn quyền truy cập vào dữ liệu và thông tin cá nhân của người dùng. Sophos Home ngăn người dùng truy cập các trang web xấu hoặc bị xâm phạm, đồng thời cho phép cha mẹ lọc loại trang web mà con mình truy cập.

Sophos Home tương thích với Mac OS X 10.8 và Windows 7 trở lên. Công cụ có một quy trình quản lý bảo mật từ trang tổng quan web cực kỳ đơn giản và thân thiện với người dùng. Trang tổng quan có hướng dẫn trợ giúp khắc phục sự cố chuyên sâu và phần FAQ (câu hỏi thường gặp) để giúp người dùng tìm hiểu về chương trình.

Tương tác và sử dụng dễ dàng

Trang tổng quan chính của Sophos Home tổng hợp mọi thứ mà người dùng cần biết về cài đặt bảo mật. Người dùng có thể nhanh chóng xem các cập nhật trạng thái bảo mật và cảnh báo gắn với mỗi máy tính hoặc thể thêm các máy tính bổ sung để bảo vệ.

Chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng có thể chọn từng máy riêng lẻ để có thêm các tính năng quản lý. Người dùng có thể yêu cầu quét hoặc gỡ bỏ thiết bị. Mỗi trang thiết bị cho phép người dùng tắt/bật 3 cài đặt bảo mật tổng thể khác nhau, cụ thể là Automatic Virus Protection, Potentially Unwanted App DetectionWeb Protection. Chương trình cũng có cập nhật trạng thái bảo mật, cảnh báo, tùy chọn lọc web và tính năng ngoại lệ.

Một tiêu chuẩn mới về khả năng bảo vệ của chương trình diệt virus

Như đã nêu ở trên, Sophos sử dụng các công nghệ từng đoạt giải thưởng dành cho doanh nghiệp. Chương trình đã nhận được lời khen ngợi từ một loạt các phòng thí nghiệm thử nghiệm độc lập.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình diệt virus vừa miễn phí vừa hiệu quả thì Sophos Home không chỉ đáp ứng được yêu cầu này, mà còn vượt xa so với những đối thủ cạnh tranh. Tính đơn giản, độ tin cậy và tính linh hoạt của Sophos Home có khả năng đáp ứng cho nhu cầu của người dùng trực tuyến hiện đại.

Ưu điểm

  • Tuyệt vời để chặn các URL độc hại và ngăn chặn phần mềm độc hại
  • Giao diện người dùng thanh lịch và đơn giản
  • Tương thích với cả hệ thống của Microsoft và Apple

Nhược điểm

  • Yêu cầu xác nhận tài khoản người dùng mỗi khi người dùng mở giao diện
  • Không hỗ trợ các máy chạy Windows XP, Vista cũ
526 👨 595

Tải Sophos Home Security Free:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bảo mật, Antivirus