Sony Vaio Z1 - laptop cho điều hành viên

Với những ai yêu mến thương hiệu VAIO, có 2 chiếc máy tính xách tay tuyệt đẹp mà họ không thể nào quên là VAIO TZ và Z. Cho dù sau này, TZ đã bị thay bằng TT nhưng phong cách thiết kế của nó đã ảnh hưởng rất lớn lên các máy VAIO khác từ FW, CW cho đến SR. Nhưng chiếc máy được đánh giá kế thừa tư tưởng của TZ tốt nhất chính là Z.

Trong triển lãm CES 2010, Sony đã lần lượt giới thiệu S thay thế cho SR và F cho FW còn bản nâng cấp của Z vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Rất may là giờ đây, Z1 thế hệ mới đã được xuất hiện qua một video quảng cáo do Sony làm.

Vẫn chưa có thông tin về cấu hình chính thức của Z1 nhưng trong đoạn quảng cáo này, bạn có thể thấy những tin đồn về 4 ổ SSD 128GB chạy RAID hay bàn phím có đèn nền chiếu sáng sẽ trở thành sự thật. Ta cũng không thấy bất cứ thông tin nào về công nghệ TransferJet hay chip xử lý Intel Core i7 như chiếc F1 vừa rồi. Các đặc tính khác như màn hình 13.1 inch, vỏ ngoài bằng sợi các bon với khung sườn bằng nhôm vẫn được sẽ giữ nguyên.

Thông qua video này, Sony cũng đồng thời giới thiệu câu slogan mới dành riêng cho Z: Executive Dicision, tạm dịch là sự lựa chọn của người điều hành. Không như những nhà sản xuất khác chỉ nhắm vào giới doanh nhân cho dù chức vụ của họ thấp hay cao, Z1 được Sony tạo ra dành riêng cho giới lãnh đạo. Và tất nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó. 1799$ chỉ đủ để mua cấu hình thấp nhất của Z cũ nên bạn đừng mong Z1 mới sẽ rẻ hơn con số này!

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=DnTWipoBAT4&feature=player_embedded[/youtube]

Nhân viên Sony giới thiệu về Z:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ltS4PcM0ok8&feature=player_embedded[/youtube]

Thứ Hai, 11/01/2010 14:02
41 👨 1.601
0 Bình luận
Sắp xếp theo