Sony Vaio P 8 inch nhẹ nhất thế giới

Vaio P series được Sony chính thức ra mắt với màn hình có độ phân giải lớn 8 inch, bàn phím rộng cực đại. Máy mạnh về giải trí, kết nối và có giá bán 900 USD.


Vaio P series là chiếc laptop 8 inch nhẹ nhất hiện nay.

Gây tò mò bởi những thông tin mập mờ trước khi ra mắt, hôm qua Sony đã chính thức trình làng chiếc laptop dòng P, model 8 inch nhẹ nhất thế giới hiện nay. Thiết bị này được xem là câu trả lời của Sony với xu hướng netbook, một chiếc netbook theo phong cách của hãng, mỏng, đẹp, đa tính năng nhưng đắt.

Vaio P nặng chi khoảng 0,64 kg, sở hữu màn hình LED backlit 8 inch, với độ phân giải rất cao 1.600 x 768 pixel, thiết kế theo chuẩn rộng, hỗ trợ tốt cho người dùng có thể xem trang web đầy đủ bằng cách cuộn lên. Máy được trang bị công nghệ XBRITE-ECO LCD của Sony cho hình ảnh chi tiết, sáng rực rỡ.


Máy trang bị kết nối mạng di động 3G.

Đây là mẫu laptop cho phép người dùng mang đi mọi nơi, lớp vỏ ngoài được thiết kế nhiều màu sắc lựa chọn bao gồm đỏ lựu, xanh ngọc, đen mã não, trắng tinh thể và màu đen. Dù kích thước nhỏ, nhưng bàn phím của máy được mở rộng cực đại và chiếm hết diện tích phía dưới, cho phép sử dụng dễ dàng như trên laptop lớn.

Máy tích hợp kết nối mạng di động 3G, Wi-Fi và Bluetooth. Pin cho phép sử dụng trong 4 giờ với bản dung tích thường. Bàn dung tích lớn được bán riêng cho phép sử dụng tới 8 giờ.


P series tích hợp hệ thống GPS thời gian thực.

Đây cũng là chiếc laptop tích hợp chức năng GPS thời gian thực, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các địa chỉ như nhà hàng, khách sạn, các địa điểm đặc biệt và thú vị.

Trong phiên bản laptop tí hon này, Sony ra mắt giao diện Xross Media Bar, cho phép đi vào các tính năng âm nhạc, video, hình ảnh và duyệt web. Một webcam được tích hợp cho phép người dùng chat với bạn bè.


Bàn phím của máy được mở rộng cực đại.

P series cài đặt hệ điều hành Windows Vista, hỗ trợ các ứng dụng văn phòng, phần mềm hoàn chỉnh như trên phiên bản laptop khác. Trong đó, một cửa sổ được thêm thêm vào cho phép người dùng quản lý và mở các file văn phòng, các website ở bên cạnh màn hình.

Sony Vaio P series sẽ được bán lẻ ra thị trường với giá 900 USD tại một số quốc gia vào tháng 2 năm nay.

Thứ Năm, 08/01/2009 09:31
51 👨 1.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo