Sony sẽ ra mắt laptop cạnh tranh với MacBook Air

Theo trang tin Sony Insider, Sony có kế hoạch tung ra một thiết bị cạnh tranh với máy tính xách tay MacBook Air siêu mỏng của Apple, đồng thời đang phát triển một laptop khác chạy hệ điều hành Chrome OS của Google.


Ảnh mang tính minh họa.

Thiết bị đầu tiên có tên VAIO Hybrid PC này được trang bị bộ xử lý siêu nhanh Sandy Bridge Core i7, ổ cứng SSD và cổng HDMI hỗ trợ 3D. Tuổi thọ pin dự kiến ​​từ 8-16,5 tiếng và máy nặng khoảng 2,5 pound (hơn 1,1kg).

Đặc biệt, khi kết nối với một bộ phận thứ hai (bộ phận desktop), thiết bị này sẽ trở thành một chiếc máy tính để bàn hoàn chỉnh, với một ổ ghi Blu-ray, cổng ra VGA, Ethernet, USB và card đồ họa rời AMD Whistler-XT với bộ nhớ 1GB.

Ngoài ra, thiết bị lưỡng dụng đặc biệt này có thể bao gồm cả một cổng kết nối công nghệ cao Thuderbolt của Intel, mà hiện nay chỉ có trên dòng MacBook pro mới của Apple.

Sony Insider cũng cho biết Sony đang phát triển một notebook VAIO chạy hệ điều hành Chrome OS của Google. Thiết bị này sẽ được trang bị bộ nhớ 1GB, màn hình LCD rộng 11,6 inch độ phân giải 1366x768, bộ xử lý Tegra 2 của Nvidia, và tuổi thọ pin 8 tiếng.

Thứ Tư, 23/03/2011 09:59
31 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo