Sóng RF là gì? Nâng cơ mặt bằng máy RF mini nào tốt nhất?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin về sóng RF, các ứng dụng của sóng RF, đặc biệt trong lĩnh vực trị liệu và làm đẹp cũng như sản phẩm Máy nâng cơ và tái tạo da chuyên sâu Lifetrons RF-700 giúp chăm sóc da mặt bằng sóng RF tốt nhất hiện nay nhé!

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã mang lại cho chị em phụ nữ ngày càng nhiều các phương pháp làm đẹp tiên tiến áp dụng các công nghệ cao như laser, tia hồng ngoại, ánh sáng photon... để chăm sóc cho làn da trắng sáng, tươi trẻ, không bị sạm nám, chảy xệ... Trong xu hướng phát triển đó, hiện nay sóng RF cũng đã được áp dụng vào công nghệ làm đẹp và trị liệu cho làn da. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Sóng RF có tần số tương đương sóng vô tuyến.
Sóng RF có tần số tương đương sóng vô tuyến.

Sóng RF là gì?

RF là viết tắt của từ “Radio Frecquency”, nghĩa là tần số vô tuyến với dải tần trong khoảng 3kHz - 3GHz, tức là tương đương với tần số của các sóng vô tuyến, các dòng điện xoay chiều mang tín hiệu vô tuyến.

Các ứng dụng của sóng RF

Sóng RF được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như:

  • Sử dụng trong quá trình thu phát sóng vô tuyến trong các lĩnh vực phát thanh, truyền hình, hàng hải, hàng không...
  • Sử dụng trong các xét nghiệm, chụp cộng hưởng từ, các ca phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, đông máu... trong y tế.
  • Sử dụng trong các quy trình trị liệu làm đẹp như nâng cơ và trẻ hóa làn da, giảm béo, triệt lông...

Sóng RF ứng dụng rộng rãi trong phát thanh truyền hình.
Sóng RF ứng dụng rộng rãi trong phát thanh truyền hình.

Sóng RF được sử dụng để làm đẹp da như thế nào? Có hiệu quả hay không?

Một trong những ứng dụng của sóng RF được nhiều chị em phụ nữ quan tâm là công nghệ nâng cơ, trẻ hóa, xóa nếp nhăn cho làn da (công nghệ Ultherapy).

Công nghệ RF giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.
Công nghệ RF giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

Làn da của cơ thể con người gồm 3 lớp là thượng bì, trung bì và hạ bì. Lớp trung bì là nơi tập trung các sợi mô liên kết được cấu tạo từ các sợi collagen, elastin... có vai trò duy trì sự căng mịn và đàn hồi cho da. Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của thời gian, các tác động của môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời... thì lượng collagen và elastin sẽ ngày càng giảm dần về số lượng và chất lượng, khiến cho làn da bị suy yếu với các biểu hiện như da bị nhăn, chảy xệ...

Với công nghệ làm đẹp nâng cơ và tái tạo da chuyên sâu bằng sóng RF, sóng RF với nguồn năng lượng nhiệt lớn sẽ được sử dụng để tác động vào lớp trung bì của làn da (mà không gây ảnh hưởng tới tầng thượng bì), giúp các sợi elastin bị giãn trước đó co lại, giúp tăng cường sự sản sinh mới collagen và elastin... nên các cơ dưới da được nâng lên, săn chắc hơn, da không còn các hiện tượng bị nhăn, chảy xệ... Vì thế, sóng RF thường được sử dụng trong làm đẹp, tái tạo các làn da bị lão hóa, chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo hay sần vỏ cam...

Sử dụng máy nâng cơ mặt bằng sóng RF nào tốt?

Với những hiệu quả mà sóng RF mang lại trong quá trình trẻ hóa làn da, biện pháp làm đẹp này ngày càng được ứng dụng rộng rãi không chỉ tại các spa, thẩm mỹ viện mà còn ngay trên các thiết bị chăm sóc da mini sử dụng tại gia đình, trong đó không thể bỏ qua Máy nâng cơ và tái tạo da chuyên sâu Lifetrons RF-700, sản phẩm của thương hiệu Lifetrons, Thụy Sĩ chuyên về các loại máy chăm sóc da mặt như máy nâng cơ mặt, máy massage mặt, máy xông mặt...

Máy nâng cơ và tái tạo da chuyên sâu Lifetrons RF-700 đến từ Thụy Sĩ.
Máy nâng cơ và tái tạo da chuyên sâu Lifetrons RF-700 đến từ Thụy Sĩ.

Áp dụng công nghệ ma trận điểm RF tần số 486kHzánh sáng photon đỏ bước sóng 630nm, Lifetrons RF-700 có những tính năng nổi bật trong quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại nhà như:

  • Tăng cường sản xuất collagen, tăng cường hoạt động và sự trao đổi chất của tế bào, tăng cường tuần hoàn máu, giúp giảm nếp nhăn, làm da săn chắc, trẻ hóa da, định hình đường nét khuôn mặt.
  • Giảm tích tụ mỡ dưới da để da trơn láng, không còn bị sần vỏ cam.

Lifetrons RF-700 được làm từ chất liệu ABS an toàn cho sức khỏe người dùng, có thiết kế cầm tay nhỏ gọn (118 x 48 x 54mm) và hệ thống nút bấm điều chỉnh cường độ hoạt động của máy (thấp/trung bình/cao) được bố trí hợp lý để người dùng có thể tự thao tác chăm sóc vùng da mặt và da dưới cằm dễ dàng, tiện lợi ngay tại gia đình. Với pin sạc 800mAhchỉ cần 3 tiếng để sạc đầy, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng máy mọi nơi mọi lúc.

Cách sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần làm sạch da, sau đó thoa kem dẫn RF lên da mặt, bật máy và chọn cường độ thích hợp là được. Ngoài ra, bạn chỉ cần lưu ý thêm về việc sạc đầy máy trước khi dùng, chỉ nên dùng máy cho da mặt và cổ, và giữ máy ở nơi khô thoáng, tránh các chất lỏng đổ lên máy là hoàn toàn yên tâm sử dụng máy an toàn và hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc sử dụng sóng RF trong trị liệu trẻ hóa làn da, nâng cơ mặt và tái tạo da chuyên sâu cùng máy Lifetrons RF-700 để có thể chăm sóc da nhanh chóng, có làn da trơn láng, mịn màng vui đón Tết nhé!

Hiện máy đang được bán tại META.vn với mức giá chỉ 4.720.000 đồng (giá tham khảo đã gồm VAT). Hãy nhanh tay đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé!

Tham khảo thêm:

Thứ Bảy, 26/01/2019 10:25
4,54 👨 2.152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp