Soạn văn Chiếc lược ngà, Làng chi tiết nhất với 3 ứng dụng này

Soạn văn 9 với những mẫu soạn văn tham khảo trên điện thoại hiện nay được nhiều bạn học sinh lựa chọn để phục vụ cho công việc học tập của mình. Các ứng dụng soạn văn trên điện thoại rất phong phú với các nội dung khác nhau, giao diện khác nhau và bám sát vào chương trình Ngữ Văn 9. Các bài soạn văn mẫu sẽ tổng hợp lại dàn ý của một bài văn, tổng hợp những ý chính cần thiết để làm một văn hoàn chỉnh. Từ đó các bạn học sinh có thể tự triển khai những ý phụ dựa trên dàn bài có sẵn. Bài viết dưới đây Quantrimang sẽ tổng hợp tới bạn học một số ứng dụng soạn văn 9 chất lượng.

1. VnDoc

VnDoc hiện nay là một trong website học tập, tài liệu nổi tiếng, chất lượng, được rất nhiều thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và các bạn học sinh lựa chọn để tham khảo chương trình giảng dạy và học tập. Ứng dụng học tập VnDoc hỗ trợ học tập, tham khảo tất cả các khối và tất cả các môn học bao gồm môn Ngữ Văn lớp 9.

Môn Văn 9 trong ứng dụng VnDoc sẽ có nhiều chủ đề theo sách giáo khoa, kèm theo đó là mục Soạn Văn lớp 9. Bạn học có thể tìm bài soạn theo từng tên tác phẩm tập 1 hoặc tập 2 sách GK. Nội dung soạn văn đầy đủ, chi tiết các ý và nội dung chính trong bài. Học sinh có thể dựa vào dàn ý để từ đó triển khai nội dung của mình.

2. Loigiaihay.com

Lời giải hay cũng là một ứng dụng được đánh giá cao từ phụ huynh và học sinh. Ứng dụng bao quát tất cả các môn học từ lớp 1 đến lớp 12, giúp phụ huynh hay học sinh tìm kiếm lời giải bài tập SGK, soạn bài văn, sách tham khảo…

Với môn Ngữ Văn 9 thì chúng ta sẽ có 3 lựa chọn soạn văn, đó là soạn văn siêu ngắn và soạn văn chi tiết. Những bài soạn văn ngắn sẽ trả lời các câu hỏi trong sách GK kèm theo đó là bố cục nội dung. Còn với soạn văn chi tiết sẽ đi sâu hơn vào nội dung, phát triển thêm nhiều ý, phục vụ cho học sinh làm thành những bài văn.

3. VietJack

Ứng dụng VietJack cũng hỗ trợ học tập các cấp học với hầu hết các môn học chính được giảng dạy trong nhà trường. Với mục Soạn Văn của Ngữ Văn 9, các bài văn sẽ đều có nội dung soạn bài khác nhau, trả lời câu hỏi trong sách GK, kèm theo đó là video bài giảng hay nhất từ các thầy cô mà VietJack tổng hợp được. Các bạn học sinh có thể xem thêm để có kiến thức cũng như cách viết văn đúng và hay.

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/11/2020 21:40
52 👨 404
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập