Skype sẽ được cài sẵn trên Windows 8.1

Bản cập nhật hệ điều hành Windows 8 được nhiều người mong đợi sẽ xuất hiện cùng với phần mềm Skype được cài đặt sẵn, thông tin từ Microsoft cho hay.

Trong một thông báo gửi đi vào ngày hôm 15/8, Microsoft khẳng định rằng những khách hàng cập nhật lên Windows 8.1 sẽ có sẵn phần mềm Skype, phần mềm chat video và nhắn tin miễn phí phổ biến của hãng.

Skype sẽ được cài sẵn trên Windows 8.1

Bản cập nhật Windows 8.1 theo dự kiến sẽ được cung cấp đến tay người tiêu dùng vào khoảng giữa tháng 10 tới đây. Hiện tại, phiên bản này đang được Microsoft hoàn thiện những bước cuối cùng và sẽ được gửi tới các nhà sản xuất vào cuối tháng 8 này.

Trong thông báo gửi đi hôm 15/8 Microsoft viết: “Chúng tôi tin rằng, kết nối và chia sẻ là một phần trải nghiệm tuyệt vời trên Windows. Hơn 300 triệu người hiện đang dùng Skype như một phương tiện liên lạc thông dụng, chia sẻ tất cả những gì diễn ra trong cuộc sống của họ. Với bản Windows 8.1, Skype sẽ có sẵn trong giao diện Start giúp các thiết bị Windows của bạn luôn luôn kết nối với nhau”.

Thông báo này cũng đồng thời khẳng định phiên bản Skype được Microsoft phát triển trên Windows 8.1 sẽ thay thế cho ứng dụng Messaging trên Windows 8.

Phiên bản Windows 8.1 rò rỉ hồi đầu tuần trên Internet đã cũng đã cho thấy Skype đã thay thế cho Messaging và xuất hiện sẵn trên giao diện Start.

Thông báo của Microsft cũng khẳng định họ đã nhận được nhiều phản hồi hữu ích từ phiên bản phần mềm Skype cho Windows 8. Do vậy, Microsoft cũng cam kết rằng họ sẽ tiếp tục lắng nghe những phản hồi của người dùng về phiên bản Windows 8.1 cũng như phần mềm Skype được cài sẵn trên phiên bản này.

Thứ Bảy, 17/08/2013 07:28
31 👨 1.118
0 Bình luận
Sắp xếp theo