Siêu Tiến Hóa PC

Siêu Tiến Hóa PC

GOSU
Miễn phí 04/03/2022 100+

Siêu Tiến Hóa là game gì?

Siêu Tiến Hóa Mobile là tựa game thuộc thể loại đấu tướng theo lượt quen thuộc trên nền tảng di động. Game có phần nào giống với Pokemon Master khi cùng sở hữu lực lượng pet hùng hậu.

Đúng với cái tên của game, các siêu thú của người chơi có thể tiến hóa thành những dạng khác nhau trong trận đấu. Việc này sẽ giúp đội hình của người chơi có thể đột phá được sức mạnh và chiến thắng trong trận đấu.

Gameplay Siêu Tiến Hóa PC

sieu tien hoa pc

Người chơi sẽ tham gia vào hành trình khám phá các vùng đất bí ẩn xung quanh Lãnh Thổ Digimon. Các hoạt động như vượt ải, nhiệm vụ chính, nhiệm vụ ngày, thu thập Digidex, Gacha... sẽ giúp cho người chơi cảm thấy luôn bận rộn và không bị nhàm chán.

sieu tien hoa pc

Các hoạt động PvP cũng rất sôi nổi, bạn hãy tham gia với những người chơi khác trong một số hoạt động PvP thử thách trong game. Trong đó Guild cũng là một hoạt động kết nối tích cực người chơi với người chơi.

sieu tien hoa pc

Bên cạnh đó, mục tiêu là nâng cấp các Digimon cũng sẽ khiến người chơi phải tích cực tham gia các sự kiện hoặc hoạt động trên Fanpage để nhận thêm những phần thưởng giúp nâng cấp và hợp thể các Digimon của mình. Code Siêu Tiến Hóa là một trong những hoạt động có thể giúp người chơi nhận những phần thưởng hỗ trợ đáng kể cho việc này.

Đồ họa của Siêu Tiến Hóa

Với đồ họa 3D theo phong cách anime tuy không mới mẻ nhưng vẫn rất thu hút khi nhà phát triển đã có những tạo hình độc đáo dành cho những Digimon trong game. Hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng và cả những hiệu ứng kỹ năng sẽ làm mãn nhãn những người chơi game mobile khó tính. Vì vậy, dù game có đồ họa đơn giản nhưng vẫn rất hấp dẫn người chơi.

sieu tien hoa pc

Tạo hình nhân vật và Digimon trong game vừa mang dáng vẻ cổ xưa huyền thoại, vừa có vẻ hiện đại của những cỗ máy của tương lai. Nên dù không đi theo một hướng nhất định, Siêu Tiến Hóa vẫn làm vừa lòng game thủ khi kết hợp hiện đại với yếu tố thần thoại cổ xưa.

sieu tien hoa pc

Digimon trong Siêu Tiến Hóa PC

Người chơi sẽ có một đội gồm 4 thú cưng, gọi là Digimon trong game. Và có thể thay đổi đội hình phụ của mình nếu thấy cần thiết. Ngoài tiến hóa ra thì các Digimon còn có thể hợp thể thành một Digimon để tăng đột biến sức mạnh của mình. Đây là điểm độc đáo giúp Siêu Tiến Hóa thu hút được sự chú ý của người chơi.

Chúng sẽ có các thuộc tính khác nhau như Thần Thánh, Thú, Rồng, Máy... Mỗi loại Digimon sẽ có những yếu tố chủ yếu như tốc độ, toàn năng... Bạn có thể nhận được Digimon từ các mảnh ghép nhận được từ nhiệm vụ hoặc mua trong cửa hàng hay mở các loại rương để lấy mảnh và ghép thành Digimon khi đã đủ mảnh.

Cách cài Siêu Tiến Hóa PC

Bước 1: Nếu tải về file cài đặt Siêu Tiến Hóa PC ở trên mà không thấy biểu tượng game xuất hiện ở ngoài màn hình. Bạn hãy vào CHPlay, sau đó chọn dòng Tìm kiếm ứng dụng và trò chơi.

sieu tien hoa pc

Bước 2: Chọn kết quả Siêu Tiến Hóa như ở dưới hình và bấm Cài Đặt. Đợi một lúc để game hoàn tất tải về bạn hãy chọn Phát/Mở.

sieu tien hoa pc

Bước 3: Khi đến màn hình đăng nhập, bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản Google, tài khoản Facebook. để vào game. Nếu chọn đăng nhập tài khoản Khách, bạn sẽ không lưu lại được những gì đã đạt được khi chơi.

sieu tien hoa pc

Siêu Tiến Hóa đang là tựa game được nhiều người chơi đam mê thể loại đánh theo lượt tham gia đông đảo. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại khám phá và cày cuốc thì hãy tải Siêu Tiến Hóa về và trải nghiệm nhé.

Xem thêm:

21 👨 569

Tải Siêu Tiến Hóa PC:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game