"Siêu phẩm" HD laptop của Toshiba

Toshiba lại tiếp tục giới thiệu ra thị trường bộ ba máy tính xách tay mang thương hiệu Qosmio mới được trang bị chip xử lý nội dung độ phân giải cao (HD - High Definition) độc lập SpurEngine.

SpurEngine là con chip được thiết kế trên nền tảng chip Cell ứng dụng trên dòng game console Sony PlayStation 3. Mục đích của con chip này là giải pháp chip vi xử lý CPU khỏi "trách nhiệm" xử lý nội dung đội phân giải cao. Tên thực tế của SpurEngine là Toshiba Quad Core HD Processor.


"Siêu phẩm" X300

Theo những thông tin ban đầu được tiết lộ, bô ba laptop này gồm X300, G50 và F50 lần lượt dành cho cả 3 phân khúc thị trường - cao cấp, tầm trung và giá rẻ.

X300 là sản phẩm dành riêng cho giới game thủ với màn hình 17-inch và thiết kế màu đỏ lửa "Fire Shark" ấn tượng. Màu đỏ còn được tô điểm giúp làm nổi bật bàn phím, đèn LED, hệ thống phím đa phương tiện, bàn di chuột và hệ thống loa.


G50

Toshiba cho biết X300 được trang bị những công nghệ mới nhất như chip vi xử lý Intel Core 2 Duo Extreme, hai ổ cứng, card đồ họa cao cấp Nvidia GDDR3 SLI và khả năng mở rộng bộ nhớ RAM lên tới 8GB.

Trong khi đó, G50 và F50 chỉ có duy nhất một ổ cứng với dung lượng lưu trữ lên tới 640GB nhưng cũng có khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 8GB.


F50

Hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ giá bán cũng như kế hoạch tung những sản phẩm này ra thị trường.

Thứ Sáu, 20/06/2008 15:38
52 👨 367
0 Bình luận
Sắp xếp theo