Cách bật/tắt Show Suggestions from Pinterest in Collections trong Microsoft Edge Chromium

Microsoft đã áp dụng dự án mã nguồn mở Chromium trong quá trình phát triển Microsoft Edge trên desktop để tạo khả năng tương thích web tốt hơn. Microsoft Edge mới này chạy trên cùng một công cụ web Chromium với trình duyệt Google Chrome, mang đến cho bạn hiệu suất và khả năng tương thích web tốt nhất.

Collections trong Microsoft Edge

Collections trong Microsoft Edge giúp bạn theo dõi các ý tưởng của mình trên web, cho dù đang mua sắm, lên kế hoạch cho chuyến đi, tổng hợp ghi chú cho kế hoạch nghiên cứu hoặc bài học, hay chỉ muốn đánh dấu nơi bạn rời đi cuối cùng trong lần duyệt Internet trước. Bất cứ điều gì bạn đang làm trên web, Collections đều có thể giúp ích.

Collections đồng bộ trên các máy tính đã đăng nhập, vì vậy nếu bạn sử dụng nhiều thiết bị, các bộ sưu tập sẽ luôn được cập nhật trên tất cả những thiết bị này.

Bắt đầu với Microsoft Edge phiên bản 84.0.521.0, Collections ngày càng thông minh hơn với tích hợp Pinterest mới.

Collections trong Microsoft Edge đang kết hợp với Pinterest để giúp bạn khám phá nội dung có liên quan đến nghiên cứu hoặc dự án của bạn. Mọi người sử dụng Collections để nắm bắt ý tưởng thiết kế, công thức nấu ăn, liên kết giúp cải tiến ngôi nhà yêu thích và thậm chí việc nghiên cứu để mua hàng số lượng lớn trên nhiều trang web.

Sự tích hợp mới này với Pinterest sẽ giúp bạn tìm ra ý tưởng để khơi nguồn cảm hứng, tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn, bằng cách đề xuất nội dung liên quan đến những gì bạn đã thu thập được. Khi bật tính năng này, bạn sẽ thấy các đề xuất Pinterest ở cuối bộ sưu tập.

Sự hợp tác này cũng cho phép bạn xuất bộ sưu tập của mình lên Pinterest. Bất kỳ trang web hoặc hình ảnh đã lưu nào sau đó sẽ hiển thị trong một bảng mới trên tài khoản Pinterest của bạn.

Với sự cho phép của bạn, Microsoft Edge có thể tìm thấy các đề xuất từ ​​Pinterest để thêm vào bộ sưu tập. Khi bạn lần đầu tiên mở Collections, bạn sẽ thấy một tùy chọn để bật đề xuất từ ​​Pinterest.

Nếu có nội dung liên quan, bạn sẽ thấy các đề xuất từ ​​Pinterest ở cuối bộ sưu tập. Chọn một đề xuất sẽ đưa bạn đến trang Pinterest Topic có liên quan.

Nếu bạn đã bật Show suggestions from Pinterest in Collections, Collections sẽ thực hiện tìm kiếm Microsoft Bing bằng tiêu đề của bộ sưu tập để tìm các trang Pinterest Topic có liên quan. Trình duyệt sẽ không gửi dữ liệu về các bộ sưu tập đến Pinterest. Bạn có thể xóa các đề xuất này và dừng tìm kiếm cho các trang Pinterest Topic bằng cách tắt Show suggestions from Pinterest in Collections.

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách bật hoặc tắt Show suggestions from Pinterest in Collections trong Microsoft Edge dựa trên Chromium.

Bật/tắt Show Suggestions from Pinterest in Collections trong Microsoft Edge Chromium

Đây là cách thực hiện:

1. Mở Microsoft Edge.

2. Nhấp vào Settings and more (Alt+F) - biểu tượng menu 3 chấm và nhấn vào Settings.

Nhấn vào Settings
Nhấn vào Settings

3. Nhấp vào Privacy and services ở bên trái và bật hoặc tắt (mặc định) Show suggestions from Pinterest in Collections trong Services ở phía bên phải, tùy theo những gì bạn muốn.

Lưu ý: Nếu bạn không thấy bảng điều khiển bên trái, hãy nhấp vào nút menu 3 gạch ngang ở phía trên bên trái hoặc mở rộng các đường viền ngang của cửa sổ Microsoft Edge cho đến khi bạn thấy bảng điều khiển bên trái.

Bật hoặc tắt (mặc định) Show suggestions from Pinterest in Collections trong Services
Bật hoặc tắt (mặc định) Show suggestions from Pinterest in Collections trong Services

4. Bây giờ bạn có thể đóng tab Settings trong Microsoft Edge nếu muốn.

Thứ Bảy, 23/05/2020 12:02
51 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo