Shaco DTCL: Ghép đồ chuẩn Shaco mùa 6 DTCL, Shaco Băng Đảng

Shaco từng làm mưa làm gió trong mùa 3 với hệ tộc Hắc Tinh - Mật Thám. Tên hề từng lọt vào bảng danh sách chỉnh sửa của Riot Games trong khá nhiều bản cập nhật của mùa 3 vì đôi khi hắn được spam khá nhiều trong đội hình Hắc Tinh hoặc Mật Thám.

Đến DTCL mùa 6 này, Shaco tiếp tục lại giữ vai trò của một Sát Thủ Băng Đảng và chắc chắn sẽ được chọn làm chủ lực từ giữa game. Để sử dụng Shaco một cách hiệu quả trong team thì bạn cần phải làm gì? Dưới đây là đội hình Shaco, cách lên đồ Shaco DTCL mùa 6.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Shaco DTCL mùa 6

Hệ tộc

shaco dtcl mùa 6

shaco dtcl mùa 6

Sát Thủ vốn đã quá quen thuộc từ mùa 1 đến hiện tại với khả năng chí mạng của mình. Tăng thêm Tỉ lệ crit và sát thương chí mạng, mốc buff Sát Thủ càng cao thì các Sát Thủ tăng thêm Crit cho bản thân. Thế nên Shaco sẽ rất lợi hại nếu mốc buff Sát Thủ lên cao và có đồ Crit trong người.

Băng Đảng hỗ trợ Shaco có thêm phòng thủ, bù lại cho lượng máu ít ỏi của hắn. Nếu kích được buff 5 Băng Đảng thì toàn bộ tướng Băng Đảng trong game sẽ được hỗ trợ Giáp, Kháng Phép và Hút Máu.

Kỹ năng và chỉ số

lên đồ dtcl mùa 6 shaco

  • Giá: 3 vàng
  • Máu: 650/1170/2106
  • Mana: 90
  • Mana ban đầu: 50
  • Giáp: 25
  • Kháng Phép: 25
  • DPS: 60 / 108 / 194
  • Sát thương: 80 / 144 / 259
  • Tốc đánh: 0,75
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 1

Kỹ năng: Shaco trở nên không thể bị nhắm tới trong một thời gian ngắn, đòn tấn công tiếp theo của hắn gây 250%/260%/275% STVL và sẽ tấn công chí mạng những mục tiêu dưới 50% HP.

Lên đồ Shaco DTCL mùa 6

Shaco thích nhất là Cung Gỗ > Kiếm BF > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc. Nên bạn hãy ưu tiên những món đồ này cho hắn. Twitch hoặc Talon là tướng có thể giữ đồ cho Shaco.

lên đồ shaco dtcl

Đội hình Shaco DTCL mùa 6

4 Sát Thủ

lên đồ shaco dtcl

Tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng của mốc 4 Sát Thủ không cao. Bù lại thì team sẽ có nhiều sự hỗ trợ đến từ Thuật Sư, Thần Tượng. Shaco máu yếu nhất so với Darius và Graum nên dù ở mốc 3 Băng Đảng trong đội hình này, hắn vẫn được ưu tiên buff.

5 Băng Đảng 4 Sát Thủ

lên đồ shaco dtcl

Cả 5 Băng Đảng sẽ được buff toàn bộ, lúc này lại có thêm Akali trong team nên sát thương sẽ được tăng gấp bội dù mốc buff cũng chỉ 4 Sát Thủ. Nếu có đồ mana bạn hãy ném cho Janna để cô được buff trang bị từ Tái Chế. Còn Braum và Darius sẽ làm nhiệm vụ tanker của đội. Zyra, Ekko và Talon sẽ hỗ trợ thêm sát thương và khống chế.

6 Sát Thủ

lên đồ shaco dtcl

Tanker trong team chỉ có Braum và Blitz, tuy hơi ít nhưng Blitz có thể kéo carry của địch nếu bạn nhắm trúng vị trí đó. Braum coi như hút tanker của địch để các Sát Thủ nhảy ra hàng sau và xử toàn bộ tướng địch có mặt ở đó.

Shaco và những sát thủ khác trong DTCL mùa 6 đều là những tướng máu yếu. Cho nên bạn cần kết hợp thêm những tướng chống chịu hoặc hỗ trợ hồi phục khác để đề phòng các Sát Thủ chưa kịp làm gì đã chết rồi.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/12/2021 15:36
4,710 👨 32.274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL