Sát thủ đầm lầy cả gan tấn công voi và cái kết đắng

Đàn voi tiến đến bờ sông để uống nước. Điều này đã làm phiền tới những con cá sấu. Một trong cá sấu trong đàn đã tiến lên và dùng hàm răng sắc nhọn của mình cắn vào vòi của một con voi.

Bị cắn đau, con voi lập tức nổi điên và trả thù lại cho con cá sấu một cú đạp chân cực mạnh vào đầu. Đòn đáp trả quá mạnh khiến con cá sấu choáng váng, không thể kiểm soát được cơ thể.

Dù vậy, cú đạp mạnh vẫn chưa thể khiến con voi hết tức giận, nó lại tiếp tục dùng vòi để quăng quật con cá sấu. Sau đó, nó tiếp tục hành hạ con cá sấu bằng nhiều cú đạp khác. Sau màn trả thù dã man của con voi, con cá sấu đã phải trả giá vì hành động dại dột bằng chính tính mạng của mình.

Cuộc chạm trán khó tin giữa cá sấu và voi này được Gigi Braun ghi lại công viên quốc gia South Luangwa, Zambia.

Sở hữu bộ răng dày, sắc, khỏe và tốc độ bơi khoảng 40km/giờ, cá sấu luôn là nỗi sợ kinh hoàng của những loài động vật sinh sống dưới nước và gần bờ. Chúng được mệnh danh là “sát thủ đầm lầy”, không chỉ săn ăn các loài động vật dưới nước mà cá sấu còn có thể xơi tái vô số loài động vật sống gần bờ sông và đầm lầy như linh dương, trâu rừng, ngựa vằn… Thậm chí là cả trăn Anaconda cũng không phải là đối thủ của cá sấu, và bị nó quật cho tơi bời.

Tuy nhiên, loài voi không nằm trong số con mồi mà cá sấu nhắm tới. Chúng rất hiếm khi tấn công loài voi, nếu có chỉ khi có bầy đàn.

Thứ Bảy, 02/10/2021 09:54
3,56 👨 986
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật