Sắp khai tử dịch vụ email của Facebook

Facebook sẽ sớm huỷ dịch vụ email @facebook.com đang gặp nhiều rắc rối của hãng. Hiện Facebook đã bắt đầu thông báo đến một số người dùng về vấn đề này.

Sắp khai tử dịch vụ email của Facebook

Người dùng Facebook sẽ sớm nhận thấy các tin nhắn đến từ @facebook.com được chuyển tiếp sang địa chỉ email chính, còn những người không báo cáo địa chỉ email nào khác đơn giản sẽ không nhận được các tin nhắn. Tính năng chuyển tiếp thư này được cài mặc định, tuy nhiên người dùng Facebook có thể tắt tính năng này.

Ra mắt vào cuối năm 2010, mạng xã hội lớn nhất thế giới hy vọng dịch vụ email sẽ thực sự khiến các nhà cung cấp email lớn khác như AOL, Goolge, MicrosoftYahoo phải "hít khói". Facebook cho rằng các dịch vụ email truyền thống kia đơn giản là quá chậm và quá cồng kềnh. Tuy nhiên, dịch vụ email của Facebook không hấp dẫn người dùng, có lẽ một phần do Facebook chưa bao giờ thực sự tạo ra một giao diện email thân thiện. Màn hình Messages của Facebook luôn được thiết kế ưu tiên cho các tin nhắn Facebook, và thậm chí không hỗ trợ chức năng gửi CC hay BCC, và cả dòng tiêu đề thư.

Tuy nhiên, hiện nay theo trang Techspot, Facebook nói rằng họ sẽ huỷ bỏ dịch vụ email @facebook.com vì hầu hết mọi người không sử dụng địa chỉ email Facebook của họ. Ngoài ra, thay đổi này sẽ cho phép họ tập trung cải thiện trải nghiệm nhắn tin di động.

Thứ Ba, 25/02/2014 11:18
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo