Sao lưu và khôi phục các ứng dụng đã cài trên Android bằng AppMonster.

Mỗi khi chuyển sang dùng điện thoại mới hoặc khôi phục cài đặt gốc thiết bị Android, bạn sẽ phải cài đặt lại các ứng dụng yêu thích. Bạn sẽ phải tìm kiếm và tải từng cái một trên cửa hàng Play. Điều này có thể tốn hàng giờ và đôi khi bạn có thể bỏ quên một, hai ứng dụng nào đó. Tuy nhiên bạn có thể tránh được những phiền phức này bằng cách cài đặt ứng dụng AppMoster vào điện thoại. AppMoster sẽ sao lưu tất các ứng dụng bạn đang dùng vào thẻ nhớ microSD. Và khi bạn chuyển sang một chiếc điện thoại mới, chỉ cần cài AppMoster và nó sẽ khôi phục tất cả các ứng dụng đã dùng.

AppMonster là ứng dụng sao lưu và khôi phục cài đặt ứng dụng cho các thiết bị Android. Khi mở AppMonster bạn sẽ thấy một danh sách các ứng dụng đã cài đặt trong điện thoại, bạn có thể lựa chọn sao lưu từng ứng dụng riêng lẻ hoặc chọn nhiều ứng dụng để sao lưu cùng một lúc. Ngoài ra ứng dụng còn có mục tự động, bạn chỉ cần click chọn và AppMonster sẽ tự động sao lưu định kỳ các ứng dụng cũ và sao lưu ứng dụng mới khi cài đặt.

Thông tin về ứng dụng trong Appmonster
Thông tin về ứng dụng trong Appmonster

Đối với mỗi ứng dụng xuất hiện trong danh sách, AppMonster sẽ hiển thị một số thông tin hữu ích khác. Ví dụ ứng dụng A là ứng dụng nền, luôn chạy ngầm trong hệ thống; ứng dụng B có thể chuyển sang thẻ SD để tiết kiệm không gian lưu trữ bộ nhớ trong của điện thoại.

Trong cài đặt của AppMonster, bạn có thể chọn thông báo khi ứng dụng có hỗ trợ App2SD; hoặc khi một bản sao lưu thành công. Bạn cũng có thể chọn kích thước ứng dụng lớn nhất cho phép sao lưu. Việc cài đặt này ngăn sao lưu các ứng dụng có kích thước lớn, có thể chiếm nhiều dung lượng trong thẻ nhớ microSD.

Tùy chọn của ứng dụng AppMonster
Tùy chọn của ứng dụng AppMonster

Tóm lại: Nếu bạn dùng điện thoại mới hoặc nếu bạn thực hiện cài lại điện thoại, AppMonster là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian cài lại tất cả các ứng dụng yêu thích bằng cách sao lưu vào thẻ microSD và khôi phục trên thiết bị mới.

Tải AppMonster cho Android

Xem thêm:

Thứ Năm, 18/01/2018 15:19
51 👨 3.756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng