Sao lưu thư tín cho Outlook dễ dàng hơn với EZ Outlook Backup Pro

Đúng như tên gọi, EZ Outlook Backup Pro là một tiện ích rất hay dùng để sao lưu lại tất cả nội dung của chương trình quản lý thư tín Microsoft Outlook.

Thao tác đơn giản, hỗ trợ nhiều dạng xuất dữ liệu khác nhau cộng với việc cho phép đặt mật khẩu lên dữ liệu sao lưu để bảo đảm rằng chỉ có bạn mới biết được những thông tin bên trong nó là những ưu điểm có thể tìm thấy ở EZ Outlook Backup Pro.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bạn hãy khởi động chương trình lên. Không giống như các chương trình khác, EZ Outlook Backup Pro được chia làm 2 tập tin chính. Một là EZ Outlook Backup Pro có tác dụng sao lưu, còn lại EZ Outlook Restore có tác dụng phục hồi dữ liệu cho trình quản lý thư tín. Để sao lưu bạn cần kích họat EZ Outlook Backup Pro. Một cửa sổ sẽ hiện lên và yêu cầu bạn chọn các mục tính năng của trình quản lý thư tín cần sao lưu bằng cách đánh dấu vào từng mục. Chương trình hỗ trợ các phiên bản Microsoft Outlook 2003/XP/2002/2000. Sau đó nhấn Next để sang mục lưu trữ Destination.

EZ Outlook Backup Pro cung cấp cho bạn 3 lựa chọn. Một là xuất thành file Zip (Backup to ZIP). Hai là sao lưu vào một thư mục do bạn chỉ định. Và cuối cùng là sao lưu trực tiếp lên đĩa CD hay DVD nhờ một trình ghi đĩa được tích hợp sẵn trong chương trình. Hơn thế nữa EZ Outlook Backup Pro còn cho phép bạn đặt mật khẩu để bảo vệ những dữ liệu quan trọng. Tùy theo mục đích sử dụng mà chọn cho mình một mục thích hợp. Sau đó nhấn Next thì chương trình sẽ tiến hành sao lưu dữ liệu. Khi hòan tất sẽ có thông báo cho bạn biết.

Quá trình khôi phục lại dữ liệu cũng đơn giản không kém. Đầu tiên bạn khởi động tính năng lên bằng cách chọn mục EZ Outlook Restore. Tại cửa sổ chính, bạn chọn dữ liệu đã sao lưu và nhập các thông số cần thiết theo yêu cầu của chương trình. Sau cùng nhấn Next để chương trình làm việc. Khi hòan tất EZ Outlook Restore sẽ thông báo cho bạn biết.

Chương trình được cung cấp tại website: http://www.rinjanisoft.com/ezbackuppro với dung lượng khoảng 648 KB, tương thích tốt với hệ điều hành Windows. Bản thương mại giá 19,95 USD.

Thứ Hai, 06/06/2005 11:57
51 👨 804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật Email