Sang năm có laptop HP Vivenne Tam

HP chính thức hợp tác với nhà thiết kế lừng danh thế giới Vivienne Tam để thực thiện dự án sản xuất dòng máy tính xách tay đặc biệt HP Vivienne Tam.

Máy tính xách tay đặc biệt HP Vivienne Tam là sự hợp tác đầu tiên giữa một công ty sản xuất máy tính và một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhằm sản xuất dòng máy tính xách tay đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách và cấu hình mạnh mẽ. Vivienne Tam đã hợp tác chặt chẽ với HP từ khâu thiết kế tổng thể đến thiết kế các phụ kiện và bao bì sản phẩm để hoàn thiện dòng máy tính xách tay HP Vivienne Tam.

Hình ảnh hoa mẫu đơn được sử dụng trang trí cho dòng máy tính xách tay này là sự pha trộn độc đáo giữa hai nền văn hóa Á Đông và Tây Phương, giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giữa công nghệ và thời trang. Hình ảnh này được lấy cảm hứng từ phong cách China Chic độc đáo của Vivienne Tam, phong cách thời trang đã được công nhận từ những sàn biểu diễn thời trang tại Milan cho đến kỳ Thế Vận Hội tại Trung Quốc vừa qua. Đây còn thể hiện phương châm sống của Vienne Tam: luôn sống tốt, sống khỏe, và xinh đẹp.

Theo quan niệm của nền văn hóa Trung Hoa, mẫu hơn được xem là một loài hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc. Những lớp cánh của hoa được ví như một người phụ nữ hiện đại, thông thái, thể hiện bản thân một cách cá tính, như thể đang dệt công nghệ thành tấm vải cuộc sống muôn màu, muôn vẻ của mình.

Khi được HP đề nghị hợp tác thiết kế dòng máy tính xách tay đặc biệt này, tôi có thể mường tượng được mẫu thiết kế trong đầu mình ngay lập tức,” Vivienne Tam cho biết. “Mẫu máy tính xách tay phản ánh trung thực nhu cầu của một người phụ nữ hiện đại, luôn quan tâm đến thời trang nhưng đồng thời cũng đam mê công nghệ tiên tiến. Tôi mong muốn thiết kế một dòng máy tính xách tay thu hút phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi sắc tộc cũng nhưng từ mọi thành phần có mức thu nhập khác nhau trên toàn thế giới”.

Dòng máy tính xách tay đặc biệt HP Vivienne Tam dự định sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2009.

Thứ Bảy, 04/10/2008 08:11
31 👨 611
0 Bình luận
Sắp xếp theo