Săn trà sữa 19K với ứng dụng Sen Point

Bạn là một người săn hàng giảm giá, đồ sale như quần áo, đồ gia dụng, điện tự hay các voucher giảm giá cho thực phẩm hoặc đơn giản là chỉ là một cốc trà sữa cho bản thân. Thường thì các ứng dụng mua sắm online luôn có các chương trình giảm giá dành cho người tiêu dùng, bạn chỉ cần vào trong ứng dụng hay sử dụng để mua sắm trực tuyến và chương trình giảm giá luôn ở ngay giao diện chính để người dùng tham khảo.

Tuy nhiên để tổng hợp lại những đợt giảm giá trên một ứng dụng về tất cả các lĩnh vực như ẩm thực, thời trang, công nghệ hay đồ dùng... thì bạn sẽ phải nghe ngóng tình hình từ nhiều nguồn. Sen Point có thể giúp bạn điều đó, đây là ứng dụng có hệ thống tích điểm và sử dụng điểm ở những cửa hàng có liên kết ở khắp Việt Nam.

Bạn có thể nhận những đợt khuyến mãi, giảm giá từ nhiều cửa hàng, hay các mặt hàng khác như thời trang, phụ kiện hoặc dịch vụ chăm sóc sắc đẹp... nhưng phổ biến nhất vẫn là đợt giảm giá từ nhà hàng hay quán cà phê, trà sữa được giảm giá. Bạn có thể săn các đợt giảm giá từ Sen Point, đặc biệt là đợt giảm giá trà sữa 19K ở dưới đây.

Cách săn trà sữa 19K với Sen Point trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên khởi động ứng dụng Sen Point trên điện thoại của bạn lên, ở trong giao diện chính nếu có chương trình giảm giá thì Sen Point sẽ giới thiệu ngay cho người dùng, ví dụ ở đây đang là chương trình Trà sữa đồng giá 19K.

Ở đây chương trình đang nhiều nên trang chính sẽ hiển thị liên tục. Còn không bạn có thể bấm vào phần Ưu đãi để tìm chương trình giảm giá.

GIao diện chính Sen PointƯu đãi Sen Point

Bước 2: Ưu đãi trà sữa 19K sẽ không áp dụng cho trường hợp ship hàng, cho nên bạn sẽ phải đến tận nơi nếu muốn được hưởng ưu đãi. Bấm vào từng ô giảm giá và bạn sẽ thấy chi tiết khuyến mãi như các mặt hàng áp dụng giảm giá. Nếu muốn biết chi tiết bạn có thể bấm nút Gọi màu xanh để liên hệ với nhân viên cửa hàng.

Kèm theo đó là yêu cầu đăng ký ứng dụng Sen Point khi đến cửa hàng. Để đăng ký bạn hãy ra ngoài màn hình chính, bấm vào phần Yêu thích và bắt đầu đăng ký và đăng nhập tài khoản.

Thông tin ưu đãi Sen PointYêu thích Sen Point

Trong màn hình đăng ký tài khoản Sen Point, bạn hãy bấm Đăng ký bằng số điện thoại hoặc email. Tiếp theo hãy nhập thông tin tài khoản như nickname, số điện thoại hoặc email, điền hai lần mật khẩu sau đó tích chọn Đồng ý với điều khoản dịch vụ và Chính sách bảo mật.

Đăng ký Sen PointGhi thông tin tài khoản Sen Point

Sau đó sẽ có một mã xác nhận được gửi về email hoặc số điện thoại bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản. Nhập mã xác nhận đó vào phần Mã xác nhận và bấm Tiếp tục.

Mã xác nhận tài khoản Sen Point

Như vậy sau khi đăng ký và đăng nhập tài khoản vào Sen Point, bạn hãy đến những địa điểm có khuyến mãi để nhận ưu đãi trà sữa 19k và các sự kiện giảm giá khác của cửa hàng cà phê hay quán ăn, shop thời trang hay dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trên Sen Point và tích điểm thưởng để sử dụng trong những lần mua sắm tiếp theo, nhớ hãy đọc kỹ nội dung khuyến mãi rồi hãy đến nhé.

Chủ Nhật, 24/03/2019 12:45
52 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng