Mẫu sân sau nhà phố đẹp

Sân sau là một yếu tố quan trọng trong các thiết kế nhà phố, góp phần mang lại không gian tươi mát hơn cho gia đình. Dưới đây là những mẫu thiết kế sân sau cho nhà phố đẹp, hiện đại phù hợp với nhiều diện tích, mời các bạn tham khảo.

Biến sân sau của ngôi nhà thành khu vực ăn uống ngoài trời. Sự có mặt của cây xanh, bồn hoa trang trí giúp không gian sau nhà trở thành không gian ăn uống đầy thi vị.

Biến sân sau của ngôi nhà thành khu vực ăn uống ngoài trời

Trồng cây ở sân sau, tạo không gian xanh mát cung cấp không khí trong lành cho gia đình. Hãy bắt đầu từ việc phân chia không gian, lựa chọn những loại cây phù hợp, sau đó sắp đặt chúng gọn gàng và tạo một lối đi nhỏ giúp bạn thuận tiện trong việc thăm thú và chăm sóc.

Trồng cây ở sân sau, tạo không gian xanh mát

Biến sân sau nhà phố thành khu vườn xinh để nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp đón khách khứa thân quen của gia đình.

Biến sân sau nhà phố thành khu vườn xinh để nghỉ ngơi

Tận dụng sân sau thành nơi làm việc yên tĩnh đầy cảm hứng.

Tận dụng sân sau thành nơi làm việc yên tĩnh đầy cảm hứng

Góc vườn nhỏ cùng hồ cá yên tĩnh tạo không khí trong lành, không gian mát mẻ.

Góc vườn nhỏ cùng hồ cá yên tĩnh tạo không khí trong lành

Bài trí vườn sau nhà theo xu hướng mới, cỏ cây đan xen cùng đường dạo tạo không gian thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Bài trí vườn sau nhà theo xu hướng mới, cỏ cây đan xen cùng đường dạo tạo không gian thư giãn

Thiết kế sân sau thành không gian thư giãn ngoài trời tuyệt đẹp với trung tâm điểm là bộ bàn ghế nhỏ xinh đặt bên cạnh rặng cây leo trên hàng rào.

Thiết kế sân sau thành không gian thư giãn ngoài trời tuyệt đẹp

Khi sân sau hẹp và dài, bạn có thể phân chia và bố trí hài hòa các khu vực chức năng, khu lối đi, khu trang trí, khu trồng cây, khu ngồi nghỉ ngơi…

Khi sân sau hẹp và dài, bạn có thể phân chia và bố trí hài hòa các khu vực chức năng, khu lối đi, khu trang trí, khu trồng cây, khu ngồi nghỉ ngơi…

Thứ Tư, 29/07/2020 15:09
52 👨 7.958
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp