Tai nghe Samsung Y600 NC và Y400: Tune âm bởi AKG, có ANC, giá bán hợp lý

Samsung vừa chính thức giới thiệu một loạt các mẫu tai nghe mới được tinh chỉnh âm thanh cũng như sở hữu công nghệ thiết kế driver độc quyền đến từ thương hiệu audio đẳng cấp AKG. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 mẫu tai nghe trùm đầu Y600 NC và Y400 mang trên mình thiết kế trẻ trung, nhiều công nghệ mới, hứa hẹn đem đến trải nghiệm âm thanh giống như phòng thu với điểm nhấn ở dải trầm (bass) sâu lắng và dải trung (mid) chi tiết, trong khi vẫn sở hữu giá bán cực kỳ hợp lý.

Y600 NC là mẫu headphone được Samsung định vị ở phân khúc cao cấp trong loạt sản phẩm mới ra mắt lần này, với sự góp mặt của công nghệ khử ồn chủ động thời thượng, giúp loại bỏ đáng kể tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, cho trải nghiệm nghe trọn vẹn hơn. Ngoài ra còn có tính năng Ambient Aware và Talk Thru hỗ trợ chặn tiếng vang, tạp âm xung quanh, qua đó giúp giọng nói được thu lại rõ ràng, mang đến những cuộc gọi thoại ở chất lượng cao.

AKG Y600 NC
AKG Y600 NC

Y600 NC đi kèm với ứng dụng quản lý riêng, được phát triển bởi AKG để cho phép bạn điều khiển mọi tính năng kết nối đi kèm, cũng như trợ lý ảo ngay trên chiếc điện thoại thông minh.

Pin cũng là một điểm cộng lớn trên Y600 NC. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu tai nghe này có thể cho thời lượng phát nhạc liên tục lên tới 25 giờ chỉ với một lần sạc, đi kèm với công nghệ sạc nhanh Speed Charge cho 4 giờ sử dụng chỉ sau 10 phút sạc. Tổng thời gian sạc đầy pin sẽ là 2 giờ đồng hồ.

Đối với những người có hầu bao eo hẹp hơn, Y400 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là phiên bản rút gọn của người anh em đắt tiền phía trên, do đó tính năng khử ồn chủ động sẽ bị lược bỏ. Tuy nhiên, người dùng sẽ vẫn sở hữu những tính năng hỗ trợ hữu ích khác, bao gồm giao diện điều khiển cảm ứng tích hợp ngay trên earcup, cũng như các công nghệ Talk Thru, Ambient Aware và ứng dụng quản lý đi kèm.

AKG Y400
AKG Y400

Về chất âm, không có quá nhiều khác biệt giữa Y600 NC và Y400. Dải trầm và trung chính là những khía cạnh mà AKG hướng tới trên các mẫu tai nghe này. Về cơ bản đây đều là 2 dải âm tương đối dễ nghe và đánh giá, cũng như hợp “gu” của nhiều người, giúp sản phẩm dễ dàng đáp ứng thị hiếu của lượng lớn đối tượng người dùng hơn.

Cả 2 mẫu tai nghe đều đã được bán ra ngay từ hôm nay. Y600 NC lên kệ với 3 tùy chọn màu sắc đen, vàng và bạc, cùng mức giá 199 bảng Anh (khoảng 5,8 triệu đồng). Trong khi Y400 đi kèm với 4 phiên bản màu sắc đen, xanh dương, xanh lá cây, hồng và vàng hồng, cùng mức giá chỉ 109 bảng Anh (khoảng 3,2 triệu đồng).

Thứ Năm, 30/07/2020 23:45
31 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe