Samsung sẽ trình làng Galaxy Gear 3 vào tháng sau

Trang công nghệ PocketNow mới đây cho biết họ đang nắm giữ tất cả thông tin chi tiết về mẫu smartwatch Galaxy Gear 3 sắp ra mắt của Samsung, mặc dù không tiết lộ nhiều về nguồn tin giấu tên này.

Nếu thông tin trên là chính xác, màn hình hiển thị của Gear 3 sẽ có hình dạng chữ nhật, nhưng không dài như trên mẫu đồng hồ Galaxy Gear Fit cũng của Samsung. Tuy nhiên, màn hình của Gear 3 được cho là sẽ có dạng cong rõ rệt hơn và các đường viền cạnh bên sẽ hẹp hơn nhiều.

Nguồn tin cũng cho biết rằng, Samsung sẽ loại bỏ máy ảnh trên mẫu smartwatch này nhưng thêm tính năng kết nối mạng vô tuyến di động. Hiện chưa rõ liệu Gear 3 có phải là chiếc đồng hồ "Gear Solo" với thẻ SIM tích hợp vốn đã được đồn đại là đang trong giai đoạn phát triển vào đầu năm nay.

Samsung sẽ trình làng Galaxy Gear 3 vào tháng sau
Smartwatch Samsung Galaxy Gear 3 được cho là sẽ xuất hiện vào tháng tới.

Galaxy Gear 3 sẽ là mẫu smartwatch thứ 6 của Samsung kể từ tháng 9 năm ngoái, khi hãng công nghệ Hàn Quốc này tung ra phiên bản Galaxy Gear đầu tiên. Kể từ đó, Samsung đã lần lượt cho ra mắt các mẫu Galaxy Gear 2, Galaxy Neo Gear 2 (có thiết kế hơi khác so với Gear 2 và không có máy ảnh), Galaxy Gear Fit dùng cho mục đích tập thể thao và mẫu Gear Live chạy nền tảng Android Wear.

Đối với bất kỳ công ty nào khác, tin đồn về một model smartwatch mới sẽ được tung ra trong một khoảng thời gian ngắn có thể là không hợp lý, nhưng đối với Samsung thì không như vậy. Hãng này thường xuyên kịp thời thay thế các tiện ích hoàn toàn tốt hơn cho người dùng.

PocketNow cho biết, Gear 3 đang được chuẩn bị để tung ra trong tháng 9/2014, có thể phù hợp với sự kiện IFA năm nay. Một số chi tiết phần cứng của sản phẩm có thể thay đổi nhưng những gì Samsung mang đến cho thị trường smartwatch cho đến giờ vẫn mang lại cho người dùng cảm giác tốt nhất so với những gì mà họ mong đợi từ các mẫu smartwatch của các hãng khác.

Thứ Ba, 26/08/2014 08:22
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp