Samsung sắp ra laptop có màn hình “trong suốt”

Có vẻ như Samsung đang bị lôi cuốn bởi các loại màn hình AMOLED trong suốt khi hãng này có kế hoạch tung ra một loạt sản phẩm mới có đặc tính này trong năm tới.

Chiếc laptop mẫu có màn hình AMOLED trong suốt mà Samsung trưng bày tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) vừa qua sẽ sớm xuất hiện trên thị trường với hứa hẹn sẽ mang lại niềm tự hào to lớn cho đại gia Hàn Quốc này.

Theo PlusPlasticElectronics, một phiên bản thương mại của laptop này sẽ được tung ra trong năm tới.

Chúng tôi có một phòng thí nghiệm ở Hàn Quốc hiện đang phát triển một loại laptop có màn hình trong suốt. Tôi đã thấy viễn cảnh tất cả các sản phẩm nghe nhìn của Samsung sẽ sớm áp dụng công nghệ này. Chúng tôi muốn đi tiên phong trong thị trường này," ông Reid Sullivan thuộc hãng Samsung Mỹ nói.

Ngoài ra, cũng có tin Samsung sẽ tung ra máy nghe nhạc MP3 có thể nhìn xuyên thấu mang tên IceTouch. Sản phẩm này sẽ xuất hiện tại thị trường Mỹ trong nửa đầu năm 2010 với giá khoảng 330 USD.

Thậm chí còn có tin nói rằng Samsung đang xem xét phát triển các sản phẩm mà hãng này không hay sản xuất như thiết bị định vị có màn hình trong suốt được gắn vào kính chắn gió của xe hơi.

Thứ Hai, 08/02/2010 14:03
51 👨 864
0 Bình luận
Sắp xếp theo