Samsung khẳng định ra mắt smartphone Tizen trong quý 2

Lên kế hoạch bán ra vào năm ngoái, nhưng đại diện Samsung thừa nhận rằng công ty đã hủy bỏ kế hoạch phát hành do điều kiện thị trường chưa cho phép.

Samsung khẳng định ra mắt smartphone Tizen trong quý 2

Yoon Han-kil, Phó chủ tịch cấp cao nhóm chiến lược sản phẩm của Samsung cho biết với Reuters rằng công ty sẽ ra mắt smartphone chạy Tizen OS dựa trên Linux trong quý thứ 2 của năm nay, nghĩa là trong khoảng từ tháng 4 đến tháng 7.

Theo Yoon, điện thoại Tizen có thể chiếm 15% lượng điện thoại của Samsung trong năm nay, và nó sẽ được hướng đến một vài quốc gia mà công ty kì vọng có thể nhận được sự chú ý, tức là thị trường mà các thiết bị Android của hãng không được quan tâm.

Cũng theo Yoon thì có 2 smartphone Tizen sắp được công ty ra mắt trong thời gian tới, bao gồm một sản phẩm cao cấp và một sản phẩm tầm trung. Tuy nhiên, ông khẳng định công ty vẫn đang quan tâm đến việc phát triển thiết bị Windows Phone cũng như xem Android là nền tảng kinh doanh chính.

Hiện tại trên thị trường mới chỉ có 2 thiết bị chạy Tizen từ Samsung là Gear 2 và Gear 2 Neo, nhưng đây chỉ là smartwatch.

Thứ Tư, 16/04/2014 16:25
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp