Samsung buông lời chế nhạo Apple vụ iPhone bị bẻ cong

iPhone 6 Plus bị uốn cong khi để trong túi quần, bị uốn cong khi bẻ bằng tay không cần dùng thêm dụng cụ hỗ trợ nào. Câu chuyện này được dự đoán sẽ là đề tài để Samsung tiếp tục có các hành động “chế nhạo” Apple.

Apple vừa đưa ra lời thanh minh rằng “nếu bạn dùng đủ lực để bẻ cong iPhone, hay bất kỳ điện thoại nào, nó cũng sẽ bị cong”, và cho biết chỉ 9 trường hợp trong số hàng triệu iPhone mới được bán ra bị cong, đồng thời mời cả phóng viên đến để “mục sở thị” quy trình thử thách iPhone. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn Samsung – hãng vốn có “truyền thống” chế nhạo Apple – lên tiếng về sự kiện này.

Samsung buông lời chế nhạo Apple vụ iPhone bị bẻ cong

Và Samsung đã ngay lập tức tung ra chiến lược “lợi cả đôi đường” cho hãng, đó là vừa chê bai Apple, vừa quảng bá cho mẫu Galaxy Note Edge. Galaxy Note Edge là mẫu smartphone có màn hình cong ở cạnh. Và Samsung đã viết trên trang Twitter rằng: Galaxy Note Edge cong chứ không phải “cong”. Ngụ ý Galaxy Note Edge là smartphone có màn hình cong độc đáo, chứ không phải “cong” theo kiểu bị bẻ cong của iPhone 6 Plus.

Samsung buông lời chế nhạo Apple vụ iPhone bị bẻ cong

Ngoài lời đăng Twitter trên, còn có đoạn quảng cáo (chưa rõ có phải do Samsung tung ra hay không) dành cho Galaxy Note 3, với hình minh họa về một chiếc điện thoại bị gập cong, giống như đang quỳ dưới chân một chiếc điện thoại vươn thẳng kiêu hãnh khác, cùng với lời tuyên bố đầy “ngụ ý”.

Thứ Sáu, 26/09/2014 11:08
31 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo