Samantha và Rachel là gì?

Samantha và Rachel là gì? Samantha và Rachel là ai? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Samantha và Rachel là gì?

Samantha và Rachel là một cụm từ xuất hiện bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc, A Business Proposal - Hẹn hò chốn công sở.

Hẹn hò chốn công sở

Trong phim, nữ nhân vật chính là Shin Ha Ri trong lần đi xem mắt hộ bạn thân và gặp được nam chính Kang Tae Mu – tổng tài Chim thủy tổ đẹp trai, giàu có đã có câu thoại rằng: “Bên trái là Samantha và bên phải là Rachel… tôi mất tận mười triệu won để tậu mỗi em…”!

Samantha và Rachel là ám chỉ cặp “tuyết lê” đã được “nâng cấp” thêm của nữ chính Shin Ha Ri. Cô nói câu này để giả vờ làm gái hư dọa Tổng tài.

Nội dung của Hẹn Hò Chốn Công Sở

A Business Proposal - Hẹn hò chốn công sở là bộ phim hài lãng mạn dựa trên webtoon (truyện tranh mạng Hàn Quốc) vô cùng nổi tiếng. Nội dung phim kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của cô nhân viên văn phòng Shin Ha Ri (Kim Sejeong đóng) với CEO của công ty mình là Kang Tae Moo. Trong phim, câu chuyện tình yêu đan xen giữa nơi làm việc và cuộc sống hàng ngày của họ với nhiều tình huống dở khóc dở cười đã tạo nên sức hút của bộ phim.

Lịch phát sóng phim Hẹn hò chốn công sở

Hẹn hò chốn công sở có tổng cộng 12 tập, thời lượng phim 60 phút/tập.

Phim ‘Hẹn hò chốn công sở’ (Business Proposal) phát sóng từ ngày 28/2/2022 vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên Netflix.

Thứ Ba, 05/04/2022 17:12
41 👨 5.299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí