Top thiết bị đọc sách điện tử tốt nhất 2024

Bạn đang muốn tìm một thiết bị đọc sách điện tử chất lượng tuyệt vời khi có dung lượng lưu trữ lớn và thời lượng pin lâu dài. Lựa chọn hàng đầu hiện nay là Amazon Kindle, thiết bị này khá gọn nhẹ và giá cả phải chăng. Đây là mô hình hoàn hảo để đọc khi đang di chuyển hoặc ở nhà. Sở hữu một trong những thiết bị đọc sách điện tử tốt nhất là điều bắt buộc đối với bất kỳ người đam mê đọc sách nào.

Amazon Kindle

Amazon Kindle đã trở thành một thế lực trong lĩnh vực điện tử di động - không phải vì nó có vẻ hào nhoáng của iPad hay tính linh hoạt của một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu. Nó khẳng định thị phần nhờ màn hình gần giống với cảm giác đọc một cuốn sách thực tế.

Đầu tiên, Amazon đã trang bị đèn trước cho phép bạn đọc trong bóng tối, trước đây chỉ có trên Kindle Paperwhite đắt tiền hơn. Bạn cũng sẽ nhận được độ phân giải 167 PPI sắc nét, do đó, bạn không chỉ có thể đọc trong bóng tối mà còn trông gần giống với các từ trên một trang thực tế.

Có 8GB dung lượng lưu trữ tích hợp, đủ dung lượng cho hàng nghìn cuốn sách. Nó kết nối qua WiFi và thậm chí còn cung cấp kết nối Bluetooth, vì vậy bạn có thể nghe audiobook và đọc. Pin đủ lớn để cung cấp thời gian đọc khoảng 4 tuần, tùy thuộc vào mức sử dụng ánh sáng và thời gian bạn đọc trong một phiên nhất định.

Ngoài ra, với độ dày chỉ 0,9cm, trọng lượng chỉ 173g và với mức giá phải chăng, nó cực kỳ di động, hoàn hảo để mang theo đi biển hoặc bỏ vào túi du lịch.

Amazon Fire HD 8 Tablet (2022)

Nếu muốn những gì tốt nhất trong thế giới sách điện tử và máy tính bảng, Amazon Fire HD 8 sẽ phù hợp với bạn. Với hàng triệu cuốn sách điện tử, từng đầu sách Kindle có giá chỉ 2,99 USD/tháng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đăng ký gói Kindle Unlimited của Amazon với giá 9,99 USD/tháng để đọc bất cứ thứ gì bạn muốn miễn là bạn gia hạn đăng ký.

Khi đọc trên Fire HD 8, Amazon đã cố gắng hết sức để tạo ra trải nghiệm màn hình thoải mái. Máy tính bảng này có tính năng Blue Shade chuyên dụng để tối ưu hóa đèn nền, mang lại trải nghiệm đọc sách vào ban đêm dễ chịu mà không gây mỏi mắt. Và khi đọc chán, bạn có thể chuyển ngay sang chế độ nghe. Chỉ cần yêu cầu Alexa đọc to và nó sẽ tiếp tục. Sách có âm thanh to và rõ ràng với loa chế độ âm thanh nổi kép được hỗ trợ bởi Dolby Atmos.

Khi bạn đọc xong sách, Fire HD 8 có thể làm được nhiều điều hơn thế. Stream hàng triệu chương trình truyền hình hoặc phim với Netflix, HBO hoặc các dịch vụ yêu thích khác. Cửa hàng ứng dụng Amazon cung cấp hàng trăm nghìn ứng dụng, bao gồm thể thao, tin tức, game, thời tiết và năng suất cho bất kỳ nội dung nào bạn muốn.

Amazon Kindle Oasis 2019

Amazon Kindle Oasis 2019 hướng tới mục tiêu trở thành thiết bị điện tử cơ bản tiên tiến nhất mà bạn có thể tìm thấy. Thay vì cố gắng cạnh tranh trong một lĩnh vực đông đúc các thiết bị đa nhiệm, nó giúp bạn ngắt kết nối với công nghệ bằng cách cung cấp quyền truy cập vào hàng triệu cuốn sách trong một thiết bị giống sách thực đáng kinh ngạc.

Tiếp tục xu hướng tương tự mà Kindle đã theo đuổi trong một thời gian, Oasis 2019, với bộ nhớ trong 8GB hoặc 32GB, nhằm mục đích tái tạo cảm giác đọc văn bản vật lý với thiết kế thoải mái, tiện dụng, nút lật trang và công nghệ mực điện tử.

Màn hình Paperwhite 7 inch, 300 PPI có thể điều chỉnh cho mọi điều kiện ánh sáng. Chế độ ban đêm tự động chuyển màu hổ phách cho màn hình khi đọc vào lúc nửa đêm. Xếp hạng chống nước IPX8 ó nghĩa là thiết bị có thể sống sót sau sự cố rơi trong bồn tắm hoặc hồ bơi và bạn có thể thưởng thức sách Audible bằng cách truyền phát qua các thiết bị hỗ trợ Bluetooth.

Amazon Fire 7

Amazon Fire 7 không chỉ là một thiết bị đọc sách điện tử – nó còn là một chiếc máy tính bảng hoàn chỉnh được trang bị Alexa. Mặc dù bạn có thể không cần tất cả mọi tính năng của thiết bị này, nhưng rất nhiều tính năng khiến thiết bị này trở nên hấp dẫn đối với những độc giả cuồng nhiệt.

Đầu tiên, màn hình IPS 7 inch, 1024 x 600 tuyệt đẹp của nó có độ tương phản cao, màu sắc sống động và văn bản sắc nét, giúp việc đọc hàng giờ liền trở nên thoải mái và thú vị. Thứ hai, nó có thời lượng pin 8 giờ, vì vậy bạn sẽ không cần phải sạc pin giữa các chương.

Thứ ba, Fire OS có tính năng Blue Shade độc quyền tự động tối ưu hóa đèn nền để có trải nghiệm đọc tốt hơn trong điều kiện ánh sáng mờ. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Family Library liên kết tài khoản Amazon của bạn với tài khoản của người thân để cho phép bạn chia sẻ sách một cách thuận tiện.

Nếu bạn là một người thích đọc sách khi đang di chuyển và không ngần ngại bỏ thiết bị đọc sách điện tử vào túi xách của mình, thì bạn cũng sẽ vui khi biết rằng Fire 7 có độ bền cao. Với thêm 30 USD, bạn có thể nâng cấp lên máy tính bảng Fire 8 inch, điều này sẽ mang lại cho bạn màn hình đọc lớn hơn và thời lượng pin thêm 4 giờ, nhưng model này có sự cân bằng tốt giữa chức năng và tính di động.

Amazon Fire HD 8 Kids Edition

Trong lĩnh vực thiết bị đọc sách điện tử dành cho trẻ em, không có nhiều lựa chọn - những thiết bị đọc sách điện tử được chỉ định thường được sản xuất dành cho đối tượng người lớn. May mắn thay, Amazon Fire HD 8 Kids Edition về mặt kỹ thuật là một chiếc máy tính bảng nhưng nó linh hoạt đến mức trở thành một thiết bị đọc sách điện tử tuyệt vời cho trẻ em.

Về cốt lõi, Fire HD 8 Kids Edition là máy tính bảng Fire HD cơ bản với màn hình 8 inch, bộ nhớ trong 32GB, bộ xử lý lõi tứ 1,3GHz và RAM 1,5GB. Thiết bị có thời lượng pin lên tới 10 giờ cho một lần sạc, vì vậy nó có thể hoạt động cả ngày mà không cần sạc lại.

Nhưng mẫu này bổ sung một số tính năng dành riêng cho trẻ em, bao gồm hộp đựng màu xanh hoặc hồng để bảo vệ thiết bị khỏi bị rơi và bảo hành 2 năm. Máy tính bảng này cũng đi kèm với 1 năm miễn phí Amazon Freetime Unlimited, cho phép bạn truy cập vào hàng nghìn cuốn sách, phim và chương trình truyền hình thân thiện với trẻ em thông qua Amazon.

Freetime Unlimited cũng cho phép trẻ em nghe audiobook Audible như Beauty and the Beast, The Snow Queen, Peter Pan, v.v...

Thứ Ba, 16/04/2024 14:07
51 👨 489
0 Bình luận
Sắp xếp theo