Hướng dẫn rút tiền ATM BIDV không cần thẻ

Để rút tiền BIDV không cần thẻ ATM, chúng ta chỉ cần đăng ký dịch vụ BIDV Pay để rút tiền qua mã QR code là xong. Như vậy cùng với ứng dụng Internet Banking (F@st Mobile) để rút tiền ATM Techcombank không cần thẻ, thì giờ đây chúng ta cũng có thể thực hiện tương tự với ngân hàng BIDV.

Việc rút tiền ATM không cần thẻ có rất nhiều lợi ích, khi bạn không cần phải mang quá nhiều thẻ hay nếu vô tình quên thẻ thì sử dụng ngay điện thoại để rút tiền. Ngoài ra bạn cũng hạn chế được tình trạng mất thẻ ATM hay bị đánh cắp thẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách rút tiền ATM BIDV không cần thẻ.

1. Hướng dẫn đăng ký BIDV Pay+

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng BIDV Pay+ cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Chúng ta sẽ đăng ký dịch vụ BIDV Pay+ ngay trên ứng dụng. Trước hết bạn chọn đăng ký qua dịch vụ BIDV Online hay BIDV BankPlus. Sau đó đăng nhập thông tin.

Bước 2:

Lúc này điện thoại của bạn sẽ nhận được mã OTP xác minh. Nhập mã OTP vào giao diện ứng dụng. Sau đó bạn điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu rồi nhấn nút Đăng ký. Như vậy đã tạo xong tài khoản.

Nếu bạn đăng ký tại ATM thì ra cây ATM BIDV, đút thẻ vào khe rồi nhập mã PIN. Lúc này màn hình hiển thị các dịch vụ, nhấn Đăng ký dịch vụ. Sau đó nhấn Thanh toán qua QR code và chọn dịch vụ BIDV Pay+.

Chọn thanh toán qua QR code

Chọn số điện thoại đăng ký thẻ ATM rồi kiểm tra lại thông tin hiện trên màn hình. Nếu đúng thì nhấn Đồng ý.

Lúc này điện thoại nhận được mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng BIDV Pay+.

Thông tin cá nhân

2. Cách rút tiền ATM BIDV không cần thẻ

Bước 1:

Đến cây ATM BIDV rồi tại màn hình nhấn vào Scan QR. Tiếp đến chọn ngôn ngữ tiếng Việt để sử dụng. Tiếp đến hiển thị màn hình quét mã QR để thực hiện giao dịch.

Chọn Scan QR code

Bước 2:

Lúc này bạn chỉ cần mở ứng dụng BIDV Pay+ để quét. Hiển thị số tiền cần rút trên màn hình điện thoại. Lúc này trên màn hình ATM sẽ cần bạn xác nhận số tiền muốn rút. Xác nhận xong thì chúng ta chỉ cần nhập mã PIN để tiến hành rút tiền.

Xác nhận rút tiền

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/06/2020 07:55
42 👨 24.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng