"Rửa" máy tính trước khi dùng

Giờ đã có loại bàn phím, chuột rửa được, thả chiếc laptop xuống bồn tắm cũng chẳng hề gì. Dòng sản phẩm IT này giúp chúng ta yên tâm mang theo ra đường mà không sợ trời mưa.

Bàn phím chống thấm


Nguồn: Symcod

Hãng Symcod của Canada đã cho ra đời sản phẩm bàn phím silicon SKM chống thấm nước. Loại bàn phím này nhẹ hơn cả bàn phím thông thường nhưng vẫn giữ kết cấu cứng giúp cho người sử dụng không cảm thấy bất tiện khi sử dụng. Lớp chất liệu phủ bên ngoài cho phép người dùng rửa bàn phím nhiều lần mà không sợ hỏng. Bàn phím SKM có 102 phím, kết nối qua cổng cắm USB và không cần cài đặt driver khi sử dụng.

Chuột sạch


Nguồn: Belkin

Belkin trình làng loại chuột… sạch. Điểm khác biệt của thiết bị này nằm ở khả năng không thấm nước của nó. Loại chuột này được làm bằng một loại chất dẻo đặc biệt khiến nước không thấm được vào các bộ phận bên trong. Khi cần thiết, người sử dụng có thể mang “em” chuột ra “kỳ cọ” dưới vòi nước. Thiết bị của Belkin được bán với giá 30 USD và đi kèm với nó là bộ túi đựng rất trang nhã.

Laptop biết... uống nước


Nguồn: Itechnews

Hãng Panasonic của Nhật Bản vừa giới thiệu hai series máy tính xách tay dòng Y và W với công nghệ Core Duo T2300. Riêng với dòng Panasonic Y, trọng lượng của máy được giảm xuống còn 1,5kg và đặc biệt là máy có thể chịu được lực tác động 100kg cũng như “bỏ qua” tác động của nước. Panasonic cũng giới thiệu pin của hai dòng máy này cho phép đạt thời gian sử dụng lên tới 7 hoặc 9 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, ổ cứng của các dòng máy mới này chỉ có 60GB và không tích hợp công nghệ in đĩa Blu-Ray.

Thẻ nhớ SD không thấm nước


Nguồn: pdalive

Hãng Buffalo cũng đã phát triển loại sản phẩm thẻ nhớ chống thấm nước. Trông bề ngoài không khác gì thẻ nhớ thông thường nhưng sản phẩm của Buffalo không “ngại” bất cứ tác động nào của các loại chất lỏng.

Thứ Tư, 11/07/2007 08:45
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo