Rùa cạn trêu đùa cá: Bắt cá lên rồi lại thả ra khiến con mồi bối rối vô cùng

Video trên ghi lạnh cảnh săn mồi đầy thú vị của chú rùa cạn. Rùa cạn dùng chính đầu của mình để nhử cá, dụ cá lên bờ. Dường như chú rùa bị choáng ngợp bởi con mồi khổng lồ nên cảm thấy hoang mang. Nó lại thò đầu xuống cái hố rồi thu lại khiến con cá cứ ngoi lên rồi lại tụt xuống theo.

Sau đó kẻ săn mồi quyết định thả cá đi khiến con mồi cảm thấy bối rối. Cuối cùng con cá rạch xuống nước và bơi đi, mặc kệ rùa ngóng cổ trông theo.

Video thú vị về rùa và cá này hiện đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube. Nhiều người xem không khỏi cảm thấy thích thú trước thế giới động vật thật li kì và nhiều thú vị.

Trước đó, người yêu thiên nhiên hoang dã cũng rất thích thú khi được xem một video khác về rùa đi săn mồi. Nhưng trong lần đi săn này, con rùa - kẻ đi săn lại bị chính con mồi của mình trêu tức đến mức dỗi, bỏ đi.

Cụ thể, tại một bãi cát ở ven sông, con rùa phục sẵn để bắt những con lươn khi chúng trồi lên trên mặt đất. Tuy nhiên, khi lươn chui ra khỏi mặt đất và trông thấy kẻ đi săn, chúng không hề tỏ ra sợ hãi mà còn trêu tức con rùa bằng cách thò lên thụt xuống khiến rùa đớp hụt. Thậm chí có những lúc con rùa nhô đầu ra và đã mút được đầu của 1 con lươn nhưng cuối cùng vẫn để con mồi trốn thoát. Bực tức vì bị con mồi trêu đùa, con rùa cuối cùng cũng bỏ cuộc và bò xuống sông trong tức tối.

Thứ Tư, 28/07/2021 07:57
53 👨 737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học