Cách rời Windows Insider Program để hủy đăng ký tài khoản

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách rời khỏi Windows Insider Program để hủy đăng ký tài khoản Azure Active Directory (AAD) hoặc Microsoft Account (MSA) khỏi chương trình.

Hủy đăng ký tài khoản AAD hoặc MSA khỏi Windows Insider Program

Khi bạn tham gia Windows Insider Program để đăng ký tài khoản Azure Active Directory (AAD) hoặc Microsoft Account (MSA) với chương trình, bạn sẽ nhận được email từ Windows Insider Program với các bản cập nhật và thông tin về chương trình. Bạn cũng có thể thiết lập Windows 10 để bắt đầu tải các bản build Insider Preview để nhận được tất cả các tính năng mới đang được phát triển và giúp Microsoft cải tiến Windows 10 tốt hơn nữa.

Nếu bạn thiết lập để Windows 10 ngừng nhận các bản Insider Preview, bạn sẽ vẫn tiếp tục nhận được email từ Windows Insider Program. Nếu muốn ngừng nhận email từ Windows Insider Program, bạn cần hủy đăng ký tài khoản Azure Active Directory (AAD) hoặc Microsoft Account (MSA) được liên kết với Windows Insider Program.

Lưu ý:

Bạn nên ngừng tải các bản build preview trên tất cả các thiết bị Windows 10 của mình trước khi rời khỏi Windows Insider Program đối với tài khoản Azure Active Directory (AAD) hoặc Microsoft Account (MSA).

Cách rời Windows Insider Program để hủy đăng ký tài khoản

Đây là cách thực hiện:

1. Truy cập trang web Windows Insider Program và đăng nhập (nếu chưa thực hiện) bằng tài khoản Azure Active Directory (AAD) hoặc Microsoft Account (MSA) được liên kết với Windows Insider Program.

2. Cuộn xuống cuối trang web Windows Insider Program và nhấp vào liên kết Leave the Program.

Nhấp vào liên kết Leave the Program
Nhấp vào liên kết Leave the Program

3. Nhấp vào nút Leave the program now để xác nhận trên trang Leave the Windows Insider Program.

Nhấp vào nút Leave the program now để xác nhận
Nhấp vào nút Leave the program now để xác nhận

4. Bây giờ, bạn sẽ thấy trang xác nhận You are no longer registered.

Xác nhận You are no longer registered
Xác nhận You are no longer registered

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/09/2020 14:18
4,34 👨 6.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo