Rockstar hứa sẽ sửa lỗi GTA Trilogy và sẽ tặng free GTA gốc trên PC

Rockstar hiện đã có một bài đăng trên blog xin lỗi về sự ra mắt không được như mong đợi của Grand Theft Auto: The Trilogy - Definitive Edition, bao gồm các phiên bản làm lại của GTA III , GTA: Vice City và GTA: San Andreas.

Tuy nhiên, công ty đang hứa hẹn rằng sẽ có một bản cập nhật sẽ được phát hành trong những ngày sắp tới để giải quyết một số vấn đề. Cùng với đó là cung cấp một phiên bản game gốc trên PC dưới dạng gói "ngắn hạn".

gta trilogy

“Đầu tiên, chúng tôi muốn thành thật xin lỗi tất cả những ai đã gặp phải sự cố khi chơi những trò chơi này. Series GTA và những trò chơi tạo nên bộ ba mang tính thương hiệu này, đối với chúng tôi cũng như những fan hâm mộ trên toàn thế giới. Các phiên bản cập nhật của các tựa game cổ điển này đã ra mắt và không đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng riêng của chúng tôi hoặc các tiêu chuẩn mà người chơi mong đợi.” Trích lời một bài đăng trong blog của Rockstar Games.

lỗi gta trilogy
Tay này mà vả thì CJ "vỡ mồm"

Ngoài bản cập nhật này, Rockstar cho biết họ cũng có kế hoạch nhằm giải quyết các vấn đề kỹ thuật và cải thiện các trò chơi trong tương lai. "Hiện chưa có tiến trình cụ thể về thời điểm của các bản cập nhật sửa lỗi đó. Đối với những phiên bản GTA cổ điển được làm lại, những người chơi PC đã sở hữu hoặc mua GTA Trilogy trước ngày 30 tháng 6 năm 2022 sẽ nhận được gói game gốc này miễn phí."

lỗi gta trilogy

Kể từ khi ra mắt vào ngày 11 tháng 11, người chơi đã thấy có nhiều lỗi và sự cố trong game. Tạo ra nhiều meme hài hước nhưng cũng đáng thất vòng và Rockstar hiện đã gỡ trò chơi khỏi các nền tảng phân phối game trên PC để xóa các file liên quan đến lỗi trong các phiên bản này.

Câu chuyện này khiến các game thủ liên tưởng đến thất bại của Cyberpunk 2077. Mặc dù nhà phát hành game CD Projekt Red đã phát hành nhiều bản cập nhật để giải quyết các lỗi của Cyberpunk 2077. Và sắp tới chúng ta sẽ chờ xem liệu Rockstar có tung ra một phiên bản GTA Trilogy hoàn hảo hơn hay không.

Chủ Nhật, 21/11/2021 17:01
54 👨 360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC