OPPO Find X5 Pro: Flagship hoàn thiện nhất trong năm 2022

Hôm qua 05/05, OPPO Find X5 Pro đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng đi tìm hiểu, đánh giá chi tiết chiếc điện thoại mới nhất tới từ OPPO thông qua bài viết này.

OPPO Find X5 Pro là thế hệ flagship tiếp theo của nhà OPPO. Nó được biết tới là phiên bản kế nhiệm của OPPO Find X3 Pro ra mắt vào năm ngoái. OPPO Find X5 Pro giữ vững tinh thần của dòng Find X series khi mang tới những trải nghiệm cao cấp từ màn hình, hiệu năng, sạc nhanh và đặc biệt là camera.

OPPO Find X5 Pro là thế hệ flagship tiếp theo của nhà OPPO.

Thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro

Để có thể đánh giá chi tiết được chiếc điện thoại cao cấp mới nhất tới từ OPPO, chúng ta cần nắm được các thông số kỹ thuật của nó. Cụ thể:

  • Màn hình: AMOLED 6.7inch. Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 12
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 50 MP, 13 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân
  • RAM: 12 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 5000 mAh và sạc nhanh 80 W

Thiết kế cao cấp với mặt lưng gốm

Find X5 Pro có thiết kế mặt sau bằng gốm sứ tinh thể nano sang trọng làm nên 1 tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong thiết kế điện thoại.

Dòng sản phẩm này có hai màu đen và trắng. Trong đó phiên bản trắng làm từ đúc sứ và phiên bản đen là nung men tạo hiệu ứng thị giác độc đáo, cao cấp cho sản phẩm. Ngoài ra Find X5 Pro còn được chế tác bởi những lưỡi dao kim cương được lập trình với độ hoàn thiện tuyệt đối, đem đến cái nhìn ấn tượng nhất cho người dùng.

Find X5 Pro được chế tác bởi những lưỡi dao kim cương được lập trình với độ hoàn thiện tuyệt đối

Còn về mặt trước của OPPO Find X5 Pro, nó được trang bị màn hình đục lỗ với lớp kính cường lực Gorilla Victus gia tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra phần viền hai bên được làm mỏng, bo cong về hai phía còn giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị, tạo vẻ thời thượng, bắt mắt.

Màn hình chất lượng cao, độ phân giải 2K+

Dòng sản phẩm mới nhất tới từ OPPO được trang bị màn hình AMOLED kích thước lớn 6.7 inch, độ phân giải 2K+ (1440 x 3216 pixel) cho khả năng hiển thị sắc nét từng chi tiết. Thêm vào đó, nó còn có khả năng hiển thị độ sáng cao tới 800 níts, giúp bạn có thể sử dụng dưới ánh nắng ngoài trời mà không gặp bất kỳ trở ngại gì.

Find X5 Pro được trang bị màn hình AMOLED kích thước lớn 6.7 inch, độ phân giải 2K+

OPPO Find X5 Pro còn có tốc độ làm mới tới 120Hz, đem lại trải nghiệm mượt mà khi sử dụng. Đặc biệt màn hình cps độ sâu màu 10 bit, độ phủ màu 100% DCI-P3 đảm bảo màu sắc hiển thị chân thực, chính xác nhất.

Con chip Snapdragon 8 Gen 1 hàng khủng

Snapdragon 8 Gen 1 đang là con chip khủng nhất dành cho các dòng điện thoại Android. Với việc là 1 chiếc điện thoại flagship cao cấp tới từ OPPO, dĩ nhiên Find X5 Pro cũng được trang bị con chip hàng khủng này.

Snapdragon 8 Gen 1 đang là con chip khủng nhất dành cho các dòng điện thoại Android

Việc sử dụng con chip mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1 giúp cho dòng sản phẩm này của OPPO có khả năng xử lý mọi tác vụ từ cơ bản tới nâng cao 1 cách mượt mà, không bị giật lag.

Ngoài ra nó còn được tích hợp RAM lên tới 12 GB giúp người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo bị chậm, đơ máy.

Cụm camera độc quyền siêu đỉnh

OPPO vẫn luôn được biết tới là 1 trong những hãng điện thoại đi đầu trong công nghệ chụp hình. Và điều này vẫn được giữ vững trên OPPO Find X5 Pro khi nó sở hữu cụm camera được kết hợp độc quyền cùng hãng Hasselblad với thông số camera sau cụ thể như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 50MP.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 50MP.
  • Camera tele có độ phân giải 13MP.
  • Camera selfie có độ phân giải 32MP.

Không chỉ vậy OPPO còn tích hợp công nghệ AI từ con chip MariSilicon X do chính hãng tự nghiên cứu giúp hiệu quả chụp ảnh của ống kính điện thoại cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

OPPO Find X5 Pro sở hữu cụm camera được kết hợp độc quyền cùng hãng Hasselblad

Tất cả những công nghệ nói trên đã khiến cho chất lượng hình ảnh, video của Find X5 Pro được chân thực, chi tiết, sống động hơn bao giờ hết.

Dung lượng pin khủng cùng công nghệ sạc Super VOOC siêu nhanh

Thiết bị di động mới nhất tới từ OPPO có viên pin với dung lượng lên tới 5000 mAh cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày mà không lo hết pin. Không chỉ vậy OPPO còn trang bị cho Find X5 Pro dây sạc Super VOOC 80W và sạc nhanh không dây Air VOOC 50W giúp bạn có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng nửa tiếng.

Dung lượng pin 5000 mAh giúp sử dụng thoải mái không lo hết pin

Tựu chung lại những đặc điểm nói trên có thể nói đây là 1 trong những chiếc điện thoại hoàn thiện cả về mặt thiết kế, hiệu suất đến camera nhất trong năm 2022 này. Có lẽ điểm trừ duy nhất ở chiếc điện thoại này chính là mức giá tương đối cao - khoảng 33 triệu đồng. Bạn có cảm nhận gì về chiếc điện thoại này của OPPO? Hãy để lại ý kiến cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Hai, 21/11/2022 17:25
52 👨 626
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tuân Minh
    Tuân Minh

    tất cả điện thoại đắt tiền , sau vài năm bán rẻ hơn cả xe máy , tốt hơn hết mua điện thoại tầm chung tầm 6 đến 7 triệu là ok .

    Thích Phản hồi 06/05/22